SAO » Chuyện làng sao

Nhận cuộc gọi bảo mẫu nhà Kim “siêu vòng 3” bị bắn, cảnh sát ập đến tận nhà

Chủ nhật, 05/03/2017 08:24

Cảnh sát đã phá cửa nhà vợ chồng Kim Kardashian khi nhận được cuộc gọi cho biết bảo mẫu trong nhà cô bị bắn.

Vào ngày 4/3 vừa qua, cảnh sát đã ập đến nhà vợ chồng Kim “siêu vòng 3” khi nhận được một cuộc gọi thông báo bảo mẫu của cặp đôi này bị bắn. Cơ quan chức năng ngay lập tức tới hiện trường của vụ việc. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện ra rằng trên thực tế đây chỉ là cuộc gọi đùa giỡn của kẻ muốn trêu ghẹo.

Cảnh sát ập tới nhà vợ chồng Kim “siêu vòng 3” khi nhận được cuộc gọi cho biết bảo mẫu trong nhà cô bị bắn

Hành động trêu đùa này khiến Kim Kardashian vô cùng bức xúc. Một nguồn tin cho biết: “Dường như nhà Kim là nạn nhân của một cuộc gọi trêu ghẹo. Các nhân viên cảnh sát đã phá cửa để vào. Cảnh sát buộc lòng phải làm như vậy để vào trong nhà”.

Kim Kardashian bức xúc trước hành động trêu đùa nguy hiểm trên

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Kim “siêu vòng 3” đã viết trên trang Twitter: “Những cuộc gọi trêu đùa như thế này không hề vui gì. Mọi người có thể bị bắt vì hành động này. Tôi hy vọng họ tìm ra được người đứng sau sự việc trên. Thật nguy hiểm và không phải trò đùa”.

Trước đó, bà Kris Jenner – mẹ ruột của Kim Kardashian từng gặp vụ việc tương tự vào năm 2013 khi bà còn sống với chồng là Bruce Jenner. Bản thân Kim cũng vừa trải qua cú sốc khi bị nhóm cướp đe dọa tính mạng, lấy đi số trang sức đắt giá khi cô lưu lại tại một khách sạn ở Paris, Pháp vào hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới