SAO » Chuyện làng sao

Nhân dịp Giáng sinh, Nhật Kim Anh về Cần Thơ thăm con trai: 'Con là nguồn sống của mẹ'

Thứ tư, 23/12/2020 10:20

Mỗi khi về thăm con trai, Nhật Kim Anh tiết lộ luôn bị gia đình chồng cũ cấm đoán hay giám soát. Mới đây, nhân dịp Noel cận kề, cô cũng tranh thủ về Cần Thơ tặng quà và chơi cùng quý tử.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ luôn là chủ để khiến cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán suốt thời gian qua. Bé Bửu Long tiếp tục ở với ba và gia đình nội ở Cần Thơ. Mọi sự thăm nom của giọng ca Lâu Đài Cát đều phải được phía chồng cũ thông qua cho phép. Cả hai cũng liên tục lên hầu tòa, ngay cả nữ diễn viên cô cũng mệt mỏi mong chuyện mau chóng kết thúc. Dù đã ly hôn, nhưng chuyện giành nuôi con cả họ ồn ào suốt thời gian qua.

Mỗi khi về gặp thăm con, Nhật Kim Anh nhiều lần tiết lộ chồng cũ và gia đình luôn giám sát và ngăn cấm không cho gặp khiến cô không khỏi tức giận. Về phía nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa, cô cũng mong mỏi từng ngày để tranh thủ về chơi với bé. Mới đây, nhân dịp Giáng sinh cận kề Nhật Kim Anh đã tranh thủ sắp xếp công việc để về Cần Thơ thăm bé Tin. Mỗi lần gặp con, niềm vui và sự hạnh phúc luôn lộ rõ trên khuôn mặt của người đẹp. "Giáng sinh sớm cùng con trai cưng. Chúc con trai yêu của mẹ có mùa giáng sinh an lành và mạnh khoẻ nè. Con là nguồn sống của mẹ. Mẹ yêu con", người đẹp chia sẻ.

Nhật Kim Anh cũng không quên chuẩn bị quà đồ chơi dành tặng cho cậu con trai cưng.

Nhóc tỳ đến nay đã cao lớn, phổng phao và được nhận xét giống bố y đúc.

Có lẽ đối với Nhật Kim Anh, ngoài công việc phim trường đến bận rộn kinh doanh riêng thì nguồn sống của mình chính là cậu con trai. Bé Tin dành cho mẹ những cái ôm và hôn ngọt ngào vào má khiến cô cũng phải "tan chảy".

Nữ diễn viên muốn dành hết thời gian nghỉ về bên con dù rất ngắn ngủi, nhưng đôi khi lại khó cho cô vì sự kiểm soát chặt chẽ của chồng cũ.

Cậu bé tò mò thích thú trước món quà mẹ Kim Anh dành tặng.

Hậu "đường ai nấy đi", nữ diễn viên và chồng cũ Bửu Lộc liên tục "tố" qua lại. Cả hai còn tranh giành quyền nuôi con thời gian dài. Trước đó, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh than thở "bạc tóc" vì con trai khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nhật Kim Anh khiến fan xót xa với mái tóc điểm bạc trong phiên toà xét xử quyền nuôi con.

Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ diễn ra suốt 1 năm nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Cô cũng thường đăng tải trên mạng xã hội những dòng trạng thái "van xin" Bửu Lộc cho cô được đưa con trai đi chơi hoặc là face time trò chuyện với cậu bé nhưng không được đáp ứng.

Nhật Kim Anh và chồng cũ tại phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới