SAO » Chuyện làng sao

Nhân dịp Hoàng tử Harry đón sinh nhật tuổi 35, Meghan chia sẻ ảnh hiếm của con trai Archie

Thứ hai, 16/09/2019 10:32

Meghan cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào dành tặng chồng mình.

Vào ngày 15/9, trên tài khoản Instagram chung của hai vợ chồng, Meghan Markle đã gây bất ngờ khi chia sẻ một bức ảnh đặc biệt cùng lời chia sẻ đầy ngọt ngào gửi tới Hoàng tử Harry nhân dịp anh bước sang tuổi 35.

"Những hoạt động ý nghĩa của anh đã truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Anh là người chồng tốt nhất và là người cha tốt nhất đối với con trai của chúng ta. Em và con đều yêu anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ", Meghan Markle gửi lời chúc mừng Hoàng tử Harry bước sang tuổi mới.

Bức hình sinh nhật Meghan lựa chọn chúc mừng sinh nhật chồng.

Một loạt những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của Hoàng tử Harry theo thứ tự thời gian. Bức ảnh đầu tiên là Công nương Diana bế Hoàng tử Harry khi còn là một đứa trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, còn có tấm hình đáng yêu của Công tước xứ Sussex trong ngày đầu tiên đi học mẫu giáo và sau đó là những bức hình trong thời niên thiếu và trưởng thành của Hoàng tử.

Đặc biệt, tấm hình cuối cùng là ảnh chụp 3 người trong gia đình Hoàng tử Harry tại lễ rửa tội của bé Archie. Đây là bức hình mới, chưa từng được công bố trước đây. Trong ảnh, bé Archie được mẹ ôm trong lòng còn Hoàng tử Harry ngồi đối diện.

Bức ảnh mới nhất về thành viên 3 người của Hoàng tử Harry - Meghan Markle.

Nhiều người hâm mộ trên thế giới cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hoàng tử Harry trên Instagram. Nhiều người tỏ ra thích thú với những bức hình hiếm có của anh. Thậm chí, có người hâm mộ hoàng gia bình luận rằng, chuyện tình yêu của Harry và Meghan đã giúp họ thay đổi quan niệm về tình yêu thời nay như thế nào.

Tài khoản Twitter chính thức của Hoàng gia Anh không quê gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng tử Harry kèm theo tấm hình ý nghĩa của Công tước xứ Sussex.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới