SAO » Chuyện làng sao

Nhân dịp sinh nhật, bạn gái Mạc Văn Khoa nhắn nhủ đầy ngọt ngào: 'Cảm ơn bố của Minnie vì tất cả'

Thứ năm, 11/02/2021 12:39

Loạt khoảnh khắc mới nhất của con gái Mạc Văn Khoa – bé Linh Đan trong bộ ảnh đáng yêu nhận nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đầu tháng 12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã chính thức đón con đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Được biết, con gái Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt trước khi gặp bố mẹ.

Ông bố 9X còn chịu khó tìm hiểu các thực đơn dành cho sản phụ sau sinh để nấu cho vợ, giúp cô lợi sữa và có thời gian ở cữ thuận lợi. Dù bận rộn hơn trước, Mạc Văn Khoa vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được làm cha, ngắm con gái nhỏ mỗi ngày.

Sau 5 năm gắn bó, Mạc Văn Khoa và bà xã hạnh phúc đón con đầu lòng chào đời​.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân dịp sinh nhật bạn gái của Mạc Văn Khoa khoe loạt ảnh của tổ ấm nhỏ và chia sẻ những dòng xúc động gửi đến nam diễn viên và nhóc tỳ. Thời gian qua, dù bận việc đến mấy, nhưng Mạc Văn Khoa vẫn thường xuyên sắp xếp phụ giúp bà xã chăm sóc con nhỏ.

Theo đó, "bà mẹ một con" gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến nam diễn viên: "Chúc mừng sinh nhật của tôi 11/02. Món quà lớn nhất năm 32 tuổi mẹ được tặng chính là 2 bố con. Cảm ơn bố vì tất cả. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Nguồn sống và hạnh phúc của mẹ chỉ đơn giản thế thôi. Mẹ yêu 2 bố con".

Qua loạt khoảnh khắc chia sẻ, bé Linh Đan tên thân mật ở nhà là Minnie sở hữu góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao và đôi môi nhỏ nhắn. Theo đó, con gái Mạc Văn Khoa được nhận xét giống bố như đúc.

Bất cứ mọi thời điểm nào, bạn gái Mạc Văn Khoa cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình nhỏ.

Con gái ngủ ngon và đáng yêu trong vòng tay của nam diễn viên và bạn gái Vy Pumpe.

Dưới bài viết của bà xã, nam diễn viên cũng gửi lời chúc đầy ngọt ngào.

Ngoài lúc đi diễn hay quay phim, Mạc Văn Khoa tất bật vừa chăm con, lo cho bé từng giấc ngủ, thay tã, cho con uống sữa, vừa chăm vợ để giữ cho cô có tinh thần tốt, "lúc nào cũng nở nụ cười trên môi", tránh các cảm xúc tiêu cực sau sinh.

Biết bà xã ban ngày bận rộn, Mạc Văn Khoa tranh thủ thức đêm chăm con mỗi ngày, có hôm anh ngủ gật lúc đang cho con bú bình vì chưa được chợp mắt kể từ 8h hôm trước tới 4 giờ ngày hôm sau.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới