SAO » Chuyện làng sao

Nhận được lời chúc phúc sau khi chia tay Lý Thần, đây là phản ứng của Phạm Băng Băng

Thứ ba, 16/07/2019 08:24

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng môi mỉm cười nhưng đôi mắt vẫn toát lên nỗi buồn lúc đáp lại lời chúc phúc.

Cách đây vài ngày, Phạm Băng Băng có tham dự 1 hội nghị thương mại tại Thương Hải. Trong sự kiện này cô mặc set đồ xanh sành điệu thể hiện được khí chất mạnh mẽ của 1 doanh nhân. Được biết, nàng “Kim Tỏa” và MC của chương trình có trò chuyện về nhiều chủ đề trên sân khấu.

Phạm Băng dự sự kiện tại Thượng Hải.

Ở đoạn kết buổi giao lưu, nam MC có gửi lời chúc phúc tới Phạm Băng Băng trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm tương lai. Khi nhận được lời chúc phúc này, kiều nữ họ Phạm môi mỉm cười nhưng đôi mắt vẫn toát lên nỗi buồn. Kèm theo đó, cô đáp lại với 1 câu ngắn gọn: “Tôi sẽ cố gắng”.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng môi mỉm cười nhưng đôi mắt vẫn toát lên nỗi buồn lúc đáp lại lời chúc phúc.

Người hâm mô Phạm Băng Băng cũng để lại những bình luận cổ vũ tinh thần cho cô. Họ cho rằng cô sẽ vượt qua tất cả và có được hạnh phúc xứng đáng với mình.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 vừa qua. Mặc dù đã chia tay nhưng 2 người vẫn dành sự ủng hộ cho đối phương. Họ thậm chí còn bị bắt gặp đi ăn uống vui vẻ với nhau như những người bạn dù đã không còn quan hệ yêu đương. Hiện tại Phạm Băng Băng đang tập trung cho dự án phim mới của Hollywood mang tên “355”. Thời gian tới cô sẽ sang nước ngoài quay phim.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới