SAO » Chuyện làng sao

Nhận được sự quan tâm khi hé lộ hình ảnh rạn da lúc mang bầu, Hòa Minzy có phản ứng gì?

Thứ hai, 27/09/2021 20:58

Hòa Minzy gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm, động viên khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh rạn da chằng chịt của mình.

Ngày hôm qua (26/9), Hòa Minzy gây bất ngờ khi công khai loạt hình ảnh rạn da chằng chịt của mình khi mang bầu và sau sinh. Nhiều người cảm thấy thương Hòa Minzy cũng như những người phụ nữ bị rạn da sau khi sinh con.

Hòa Minzy xinh đẹp, sở hữu vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy sốc khi nhìn thấy hình ảnh Hòa Minzy bị rạn da nặng.

Nhận được quá nhiều lời quan tâm, thấu hiểu của các chị em, Hòa Minzy chia sẻ: "Lời cảm ơn... Em cảm ơn những lời quan tâm, động viên và cả những chia sẻ kinh nghiệm về rạn da.

Thật sự là từ hôm qua đến giờ sau khi em up bụng rạn lên, mọi người đã nhắn tin cho em rất nhiều, nhưng tiếc là em chỉ trả lời được vài chị chứ không check được hết khiến em áy náy không yên. Em không nghĩ lại nhận được tình cảm của các chị, các cô nhiều vậy. Em không nhắn lại được hết nên em xin phép viết vài dòng để mọi người cùng đọc được ạ.

Nhà em có tới 4 chị em gái, nhưng chỉ có một mình em rạn bụng, bởi vậy mới nói không phải ai cũng rạn đâu, mọi người đừng lo quá ạ.

Em vẫn đang nghiên cứu mua thêm nhiều loại rạn để thử với rạn nặng như em xem cứu chữa được tí nào không, nếu có chắc chắn em sẽ báo mọi người ạ. Em cũng bôi kem ngừa rạn từ lúc 3 tháng tới khi sinh nhưng rồi tháng thứ 8 vẫn rạn như hình ảnh mọi người đã xem. Sau sinh đó em có gọi dịch vụ tới chăm sóc, họ đắp nghệ, rượu hay muối nóng mà em quên mất rồi nhưng do da còn non nên xót quá em không chịu được.

Vài tháng sau, em bắt đầu bôi trị rạn và bôi không thường xuyên tới giờ 2 năm sau sinh thì các vết thâm đen đã trắng lại, còn vết rạn nứt thì ở lại với thời gian. Có thể một vài sản phẩm em dùng đã có hiệu quả trong việc giúp cho da bớt thâm và mờ chỗ da rạn nhẹ. Còn chỗ da nứt thì hầu như là không có tác dụng.

Em cuối cùng chỉ có lời khuyên tới các chị em chuẩn bị có em bé hoặc mới có là: Do mình không thể biết chắc có bị rạn không nên hãy tìm hiểu những loại kem rạn uy tín bôi thường xuyên mỗi tối trong thời gian thai kì và sau đó.

Chắc sẽ giúp da đàn hồi tốt và hạn chế nhất có thể việc rạn, nếu không thì cũng đỡ bị ngứa khi rạn cho mọi người. Ai đã không rạn thì không bôi cũng không có một vết nứt. Còn rạn theo cơ địa thì khá khó khăn và giống như chị em phải xác định tinh thần hơn ạ. Hãy cứ kiên trì bôi và vui vẻ với vết nứt trên da này. Vì nó rất đẹp và thiêng liêng. Các chị ai đã rạn rồi thì đừng tự ti nha, có em ở đây rạn cùng mà. Cố lên".

Hòa Minzy gửi lời cảm ơn vì nhận được nhiều sự quan tâm sau khi công khai hình ảnh rạn da.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới