SAO » Chuyện làng sao

Nhận được 'tối hậu thư' từ Brad Pitt, Angelina Jolie có hành động đáp trả đáng ngạc nhiên

Thứ hai, 15/07/2019 08:28

Hành động này của Angelina Jolie đã khiến mối quan hệ giữa cô và Brad Pitt thay đổi đáng kể sau gần 3 năm chia tay.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã chủ động liên lạc với Brad Pitt và cho anh cơ hội được dành mùa hè ở bên các con. Việc Jolie để chồng cũ chăm sóc lũ trẻ trong lúc cô quay phim tại New Mexico cho thấy có 1 bước tiến lớn, 1 sự thay đổi đáng kể trong quan hệ giữa 2 người và các con sau gần 3 năm "đường ai nấy đi".

Angelina được cho là chủ động cho Brad Pitt có cơ hội được dành mùa hè bên các con trong khi cô bận rộn quay phim mới.

Kể từ khi chia tay cho đến nay, Brad Pitt bị giới hạn thời gian gần gũi với 6 nhóc tì. Động thái mới tích cực của Angelina thực sự khiến Brad hết sức vui mừng. Nguồn tin trên cho biết thêm: "Brad đã mời bố mẹ mình tới ở cùng anh và các con tại biệt thự tại Los Angeles vì thế họ có thể tận hưởng khoảng thời gian gia đình riêng tư với nhau".

Hành động này của Angelina Jolie đã khiến mối quan hệ giữa cô và Brad Pitt thay đổi đáng kể sau gần 3 năm chia tay.

Trước đó, trên mạng xuất hiện tin đồn Brad Pitt vì quá mệt mỏi đã thúc giục luật sư yêu cầu thẩm phán đưa ra thời hạn ký các giấy tờ phục vụ cho quá trình ly hôn đối với Angelina Jolie. Anh gửi tối hậu thư cho Jolie nhấn mạnh nếu cô không thực hiện điều này thì sẽ phải chịu hình phạt về tài chính.

Brad Pitt bị đồn gửi tối hậu thư yêu cầu vợ cũ nhanh chóng ký các giấy tờ phục vụ cho quá trình ly hôn.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cuối năm ngoái cặp đôi này đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Hiện tại họ vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly dị.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới