SAO » Chuyện làng sao

Nhận 'gạch đá' vì thờ ơ con gái, Dương Mịch lại cáo bận trong dịp sinh nhật Tiểu Gạo Nếp?

Thứ bảy, 01/06/2019 12:36

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là không về Hong Kong mừng ngày Tết thiếu nhi cũng là ngày sinh nhật của công chúa Tiểu Gạo Nếp.

Vào ngày 31/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Dương Mịch xuất hiện tại sân bay. Cô di chuyển từ Đại Liên đến Thâm Quyến. Theo quan sát, nữ diễn viên "Phù Dao" mặc áo hoodie đen in hình mèo kết hợp với quần short. Bên cạnh đó cô còn sử dụng giày thể thao tông xanh nổi bật, đội mũ rộng vành và đeo khẩu trang kín mít.

Dương Mịch di chuyển từ Đại Liên đến Thâm Quyến.

Có thể thấy Dương Mịch vẫn miệt mài với công việc mặc dù ngày 1/6 là Tết thiếu nhi đồng thời cũng là ngày sinh nhật của con gái Tiểu Gạo Nếp. Thay vì bắt chuyến bay tới Hong Kong để về bên công chúa nhỏ nhân dịp cô bé tròn 5 tuổi thì cô lại tới Thâm Quyến.

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là không về Hong Kong mừng ngày Tết thiếu nhi cũng là ngày sinh nhật của công chúa Tiểu Gạo Nếp.

Trước đó, vợ cũ của Lưu Khải Uy nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng khi chỉ biết chăm lo sự nghiệp, bỏ mặc con gái cho Khải Uy và gia đình anh chăm sóc. Kể từ khi ly hôn đến nay, cô mới chỉ về xứ Cảng thơm 1 lần thăm Tiểu Gạo Nếp.

Tuy nhiên 1 số người cho rằng Dương Mịch thực tế đã từ Đại Liên đến Thâm Quyến. Sau đó cô từ Thâm Quyến về Hong Kong để thăm con, hoàn thành trách nhiệm của 1 người mẹ.

1 số người cho biết thực tế vợ của Lưu Khải Uy đã từ Thâm Quyến về Hong Kong để hoàn thành trách nhiệm của 1 người mẹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới