SAO » Chuyện làng sao

Nhãn hàng từng bóc mẽ Ngọc Trinh về việc 'đạo nhái' bất ngờ thiết kế độc quyền cho Nathan Lee

Chủ nhật, 01/05/2022 15:41

Nathan Lee gây bất ngờ khi khoe được nhãn hàng từng đăng đàn tố Ngọc Trinh "đạo nhái" nay bỗng thiết kế độc quyền cho mình.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi dính vào drama bão bùng liên quan đến chuyện đạo nhái. Hành động của Ngọc Trinh đã khiến chính chủ bức xúc và lên tiếng bóc phốt "Nữ hoàng nội y". Về phía Nathan Lee, nam ca sĩ liên tục có những hành động như ngầm "cà khịa" Ngọc Trinh và thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Đỉnh điểm là mới đây, Nathan Lee đã đăng tải loạt ảnh khoe được một nhãn hàng thiết kế riêng trang phục. Đáng ngạc nhiên, đây lại chính là nhãn hàng từng đăng đàn tố Ngọc Trinh sau nghi vấn đạo nhái khó chối cãi. Dễ nhận thấy, bộ trang phục của cô nàng trông rất hoành tráng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đính kèm dòng trạng thái nồng nặc mùi "cà khịa": "Đồ thật thì lên biển quảng cáo, đồ giả thì phải về rác!".

Nhãn hàng từng đăng đàn tố Ngọc Trinh nay lại thiết kế độc quyền cho Nathan Lee

Hành động của Nathan Lee đã được đông đảo cư dân mạng chú ý. Hơn nữa, đây có thể xem như một gáo nước tạt vào Ngọc Trinh. Bởi lẽ trong khi nhãn hàng này bày tỏ sự thân thiết, thậm chí còn thiết kế độc quyền cho Nathan Lee thì Ngọc Trinh lại chẳng khác gì cái gai trong mắt họ.

Cư dân mạng tỏ ra rất phấn khích với hành động của Nathan Lee

Nathan Lee cũng từng đăng tải những bài viết nồng nặc mùi "cà khịa"

Ngọc Trinh vẫn đang là cái tên gây tranh cãi

Nathan Lee thường xuyên thể hiện thái độ khá gay gắt với những hành động của Ngọc Trinh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới