SAO » Chuyện làng sao

Nhân lúc Kate dính tin bị chồng 'cắm sừng', Meghan nhanh chóng 'đá' chị dâu ra khỏi danh sách quyền lực nhất nước Anh

Thứ ba, 11/06/2019 22:10

Trước Meghan Markle, khi Kate Middleton có bất cứ hành động nào thì các nhà đưa tin đều hốt bạc từ đó. Nhưng nay nữ Công tước xứ Sussex đang lấn hẳn chị dâu về tầm ảnh hưởng đến giới truyền thông mỗi lần xuất hiện.

Kể từ ngày trọng đại trở thành nữ Công tước xứ Sussex, đội lên đầu chiếc vương miện gia bảo của Nữ hoàng Anh có đính kim cương thương hiệu Cartier, Meghan đã chứng tỏ mình là một công nương hiện đại, tiên phong cho thời đại mới. Theo The Sun, Meghan Markle đã được tạp chí Vogue đưa vào danh sách 25 phụ nữ ảnh hưởng nhất năm 2019, trong khi Công nương Kate vắng mặt trong danh sách này.

Meghan Markle vượt mặt chị dâu Kate.

Hàng năm, tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue sẽ vinh danh những người phụ nữ có năng lực và tầm nhìn trong công việc định hình Vương quốc Anh. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Meghan lọt vào danh sách này. Mặc dù mang thai và đang nghỉ thai sản nhưng Meghan Markle vẫn chễm chệ xuất hiện trong danh sách bình chọn uy tín của Vogue, vượt mặt cả chị dâu Kate.

"Vợ chồng Meghan đã làm một cuộc cách mạng âm thầm mà mạnh mẽ trong việc giữ kín chuyện sinh con của mình và Meghan luôn truyền cảm hứng về nữ quyền trong suốt quá trình hoạt động của cô ấy", Vogue cho hay.

Mặc dù có một năm hoạt động tích cực nhưng Công nương Kate lại không được lựa chọn vào danh sách này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới