SAO » Chuyện làng sao

Nhân lúc Meghan tạm thời rời khỏi Cung điện gia đình Kate tranh thủ lấy lòng người đứng đầu Hoàng gia

Chủ nhật, 22/12/2019 10:45

Không chỉ vợ chồng Kate mà con trai lớn của hai người cũng được Nữ hoàng đặc biệt yêu mến.

Mới đây, điện Buckingham đã cho đăng tải một số hình ảnh ghi lại cảnh 4 thế hệ của gia đình Hoàng gia gồm Nữ hoàng, Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử George tham gia vào quá trình làm bánh pudding cho dịp Giáng sinh. Có thể thấy, con trai lớn của William khéo léo dùng thìa gỗ trộn hỗn hợp hoa quả dính để chuẩn bị cho ra thành phẩm là chiếc bánh đẹp mắt.

Nữ hoàng, Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử George tham gia làm bánh pudding Giáng sinh.

Mặc dù mới 6 tuổi nhưng Hoàng tử George cho thấy mình là một cậu bé cẩn thận, tỉ mỉ. Không đeo tạp dề hay xắn tay áo, George vẫn trộn nguyên liệu điêu luyện mà chẳng làm bẩn chiếc áo trắng đang mặc. Nhìn nụ cười của Nữ hoàng dành cho George là đủ hiểu bà yêu mến và hài lòng với chắt trai của mình như thế nào.

Không chỉ vợ chồng Kate mà con trai lớn của hai người cũng được Nữ hoàng đặc biệt yêu mến.

Được biết, những bức hình này được thực hiện trước khi Hoàng thân Philip nhập viện. Công tước xứ Edinburgh đã di chuyển đến bệnh viện King Edward VII để theo dõi và điều trị liên quan đến tình trạng tồn tại từ trước. Theo lời khuyên của bác sĩ Hoàng gia thì nhập viện là phương pháp phòng ngừa đối với Hoàng thân Philip. Việc ông nằm viện ở London có khả năng sẽ khiến kế hoạch đón Giáng sinh của Hoàng gia bị đảo lộn.

Hoàng thân Philip nhập viện, vợ chồng Meghan tạm thời rời Cung điện khiến lễ Giáng sinh năm nay của Hoàng gia Anh có khả năng bị đảo lộn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới