SAO » Chuyện làng sao

Nhân Ngày của Mẹ, Matt Liu gây sốt khi đăng ảnh chúc mừng mẹ Hương Giang, thế là 'chốt đơn' làm con rể rồi đây này!

Chủ nhật, 08/05/2022 22:10

Hành động tinh tế của Matt Liu đã khiến cư dân mạng phấn khích hơn bao giờ hết.

Giờ đây, Hương Giang và Matt Liu có thể xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Dù thời gian qua, Hương Giang nhiều lần đối mặt với hàng loạt ồn ào không đáng có, khiến cô nàng phải tạm lặn mất tăm khỏi Vbiz một thời gian, thế nhưng có thể thấy Matt Liu vẫn luôn bên cạnh ủng hộ bạn gái mà chẳng ngại ngần sự gay gắt từ dư luận. Ngoài ra, mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang với gia đình 2 bên cũng khiến cư dân mạng phải ghen tị.

Cách đây ít phút, nhân dịp Ngày của Mẹ (8/5), Matt Liu cũng đã đăng tải hình ảnh của mẹ ruột mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh cũng không quên khoe luôn khung ảnh cực dễ thương bên mẹ Hương Giang khiến cư dân mạng thích thú hơn bao giờ hết. Có thể thấy, 2 người mẹ của Hương Giang lẫn Matt Liu đều vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Trong khi mẹ Hương Giang giản dị và chất phác, thì mẹ của Matt Liu trông lại có phần thời trang và sang trọng hơn. Ngoài ra, nam CEO cũng đính kèm dòng trạng thái: "Happy Mother's Day" (Tạm dịch: Chúc mừng Ngày của Mẹ").

Matt Liu khoe ảnh thân thiết bên cả mẹ ruột lẫn mẹ Hương Giang

Ngay lập tức, bài đăng này của Matt Liu đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi nam CEO vì hành động lấy lòng cực kì thông minh. Đã đẹp trai lại còn tinh tế với gia đình Hương Giang thế này, sớm muộn gì anh chàng cũng trở thành "rể quý" và được gia đình vợ tương lai yêu thương hết mực chứ chẳng đùa!

Matt Liu và Hương Giang thường xuyên khiến cư dân mạng ghen tị vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Hứa hẹn vào một ngày không xa, cả 2 sẽ về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới