SAO » Chuyện làng sao

Nhận nuôi 100 trẻ em, Hòa Minzy lại bị chê khoe khoang và cú đáp trả 'đỉnh của đỉnh'

Thứ năm, 26/08/2021 17:32

Hòa Minzy đã khéo đưa ra đề nghị khiến cư dân mạng mỉa mai mình phải đuối lí.

Suốt khoảng thời gian vừa qua, Hoà Minzy là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ làm từ thiện giữa tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp. Điển hình như cuối tháng 3/2020, cô cùng Đức Phúc và Erik đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao 300 triệu đồng tiền mặt cùng 3 tấn gạo. Đến tháng 5/2021, nữ ca sĩ bỏ 100 triệu đồng tiền túi để ủng hộ cho quê nhà Bắc Ninh chống dịch Covid-19. Đến tháng 7/2021, Hòa Minzy cũng đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống và mua vaccine phòng Covid-19 tại TP HCM.

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã báo tin vui là hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án ở Lai Châu và Thanh Hóa. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trưa nay có cái này vui lắm này mọi người ơi! Có 1 thông tin tích cực muốn khoe cho mọi người biết nè. Hoà Minzy vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án Nuôi Em Thanh Hoá và Dự Án Nuôi Em (Lai Châu). Giúp các em nhỏ có thể có đủ 3 bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cả nhà chia sẻ niềm vui này cùng Hoà nha".

Nhận nuôi 100 trẻ em, Hòa Minzy không giấu sự vui mừng khi báo tin giữa mùa dịch

Hành động tốt của Hòa Minzy lại gặp phải chỉ trích vô lí từ một netizen. Người này chê bai nữ ca sĩ khoe khoang: "Em cảm nhận được tấm lòng chị Hoà, nhưng nếu chị biết tiết chế lại một chút thì mọi người sẽ yêu mến chị hơn ạ. Ví dụ những việc từ thiện chị có thể làm âm thầm, phước báu chị cũng sẽ hưởng mà, đâu cần phải làm gì cũng đăng lên đâu ạ. Cứ âm thầm làm thì công đức mới tại tâm chị ạ".

Lập tức, Hòa Minzy đáp trả lại ngay: "Chị gửi link các bé ở Thanh Hoá, em xem hỗ trợ âm thầm các con nhé. Một em thôi cũng tốt lắm rồi, cảm ơn em nha!". Trước sự phản biện kịch sự nhưng sâu sắc của Hòa Minzy, người này đã phải xoá bình luận.

Bị một cư dân mạng chỉ trích khoe khoang, Hòa Minzy lập tức đáp trả thâm thúy

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới