SAO » Chuyện làng sao

Nhan Phúc Vinh hẹn hò Tường Vy đi ăn trưa

Thứ ba, 07/04/2015 20:59

Nhan Phúc Vinh đã cùng Tường Vy xuất hiện tại quán ăn của ca sĩ Trương Thế Vinh. Ngay sau khi dùng bữa xong Nhan Phúc Vinh và nữ diễn viên lại ra về cùng một thời điểm.

Nhan Phúc Vinh và Tường Vy còn có sở thích là đi ăn vặt ngoài những giờ bận rộn trên phim trường. Cả hai cũng là một trong những tín đồ của món mỳ Quảng và bún mắm nêm. Trưa qua (6/4), tranh thủ giờ nghỉ trưa giữa chừng cả hai diễn viên đã ghé đến quán ăn của ông chủ Trương Thế Vinh ở gần Đại học kinh tế - Quận 10 vừa để ăn uống vừa để ủng hộ bạn. Bộ ba là những người đồng nghiệp và là bạn bè thân thiết của nhau.

Nhan Phúc Vinh - Tường Vy ghé quán ăn bình dân để ăn trưa

Nhan Phúc Vinh và Tường Vy bắt đầu thân thiết và chơi thân với nhau từ khi đóng chung phim “Đam mê nghiệt ngã”. Trong phim cả hai đã vào vai người yêu nhưng cuộc tình của họ “lỏng lẻo” và không đến được với nhau. Sau bộ phim này cả hai thường xuyên bị bắt gặp khi xuất hiện “tay trong tay” cùng nhau ở các sự kiện.

Ngay sau khi thưởng thức xong bữa trưa vui vẻ, cả hai đã tranh thủ quay lại phim trường để tiếp tục công việc.

Sau khi Nhan Phúc Vinh – Tường Vy rời quán được ít phút thì ca sĩ Sĩ Thanh và diễn viên Tuấn Trần của “Mùi oải hương năm ấy” cũng có mặt ở quán ăn của Trương Thế Vinh.

Sĩ Thanh

Diễn viên Tuấn Trần.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)