SAO » Chuyện làng sao

Nhan Phúc Vinh: Trong phim là Tuấn Khang 'bad boy', đời thực lại là 'trai ế nhát gái'

Thứ ba, 12/04/2022 20:33

Đào hoa và "tốn gái" trên phim là vậy nhưng ít ai ngờ rằng ngoài đời, Nhan Phúc Vinh lại là đàn ông độc thân, đặc biệt là vô cùng "nhát gái".

Không còn lạ lẫm với khán giả truyền hình bởi gia tài phim ảnh đồ sộ, Nhan Phúc Vinh xứng đáng là cái tên nằm trong hàng ngũ "nam thần" của màn ảnh Việt bởi visual sáng láng, điển trai ngời ngời bên cạnh diễn xuất thuyết phục người xem.

Nhan Phúc Vinh được khán giả "nhớ mặt đặt tên" với nhiều bộ phim đình đám như "Ngày ấy mình đã yêu", "Tình yêu và tham vọng"

Mới nhất, nam diễn viên sinh năm 1986 vào vai Tuấn Khang - chàng "bad boy" yêu thích cuộc sống độc thân và chơi đùa tình cảm của người khác, lúc nào cũng có phụ nữ vây quanh. Đẹp trai, tâm lý và "nắm thóp" phái đẹp nên Tuấn Khang là nhân vật yêu thích của rất nhiều khán giả "Anh có phải đàn ông không?". Đặc biệt, các fan nữ còn lấy anh làm "hình mẫu lý tưởng" bởi sự đào hoa thu hút.

Nhan Phúc Vinh vào vai Tuấn Khang - chàng "bad boy" luôn được phụ nữ vây quanh trong "Anh có phải đàn ông không?"

Đào hoa và "tốn gái" trên phim là vậy nhưng ít ai ngờ rằng ngoài đời, Nhan Phúc Vinh lại là đàn ông độc thân, đặc biệt là vô cùng "nhát gái".

Đào hoa, sát gái trên phim là vậy nhưng ngoài đời, "nam thần màn ảnh Việt" lại vô cùng nhát gái

Chia sẻ về chuyện riêng tư, Nhan Phúc Vinh anh độc thân đã gần 2 năm nay: "Cũng có nhiều người chủ động nhắn tin cho tôi trên mạng xã hội, trong số đó cũng có những cô gái mạnh dạn làm quen, thế nhưng tính tôi bị… nhát gái. Bởi vậy, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu cả.

Tôi từng có hai mối tình vào thời gian đại học. Trong đó có một người tôi rung động, ngày nào cũng nhắn tin, tới gần ngày 14/2 thì bỗng nhiên cô ấy biến mất. Tôi đã chuẩn bị quà, đứng trước nhà nhưng cô ấy không ra. Máu điên nổi lên, tôi đứng tới sáng, đưa cô ấy món quà và từ đó hai đứa chia tay.

Thú thật trước giờ người tôi thích thường không thích tôi. Tôi yêu lần nào cũng đều bị người ta chủ động rời đi".

Trên phim "tốn gái" bao nhiêu, ngoài đời chuyện yêu đương của Nhan Phúc Vinh lại chẳng tới đâu

Nhan Phúc Vinh chuyên tâm vào nghề nên đời tư anh cực kỳ kín tiếng, hiếm lắm người ta mới "moi móc" được của anh một vài câu chuyện. Cụ thể, có lần Nhan Phúc Vinh phát biểu trên báo chí "Tôi rất sợ giới người mẫu". Vậy là có những suy diễn xảy ra nhưng vì bản chất trầm tính nói ít làm nhiều nên mọi việc cũng nhanh chóng qua đi. Còn fan trung thành của Vinh thì cho rằng, anh là người thẳng tính và đáng trân trọng trong làng giải trí.

Ngay cả chuyện giới tính bị đồn thổi, Nhan Phúc Vinh cũng không lên tiếng thanh minh. Theo anh tâm sự, dù mình có la lớn giữa thành phố cũng không thể xóa nhòa đi được những điều họ thêu dệt. Cuối cùng, chuyện tình ái của anh cũng bị soi mói nhưng thêm một lần nữa anh lặng thinh và sự việc nhanh chóng đi qua.

Thay vì lên tiếng thanh minh trước những ồn ào truyền thông, Nhan Phúc Vinh lựa chọn im lặng và cống hiến

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới