SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc á hậu Hoàng Thùy khi bị chụp lén, liệu có đẹp như hình đăng trên Facebook?

Thứ tư, 26/01/2022 07:41

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy dự một show thời trang được phóng viên chụp lén đã nói lên hết nhan sắc của nàng á hậu này.

Hoàng Thùy được công chúng biết đến sau khi giành quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, Hoàng Thùy trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chân dài Thanh Hóa được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2019. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở Top 20. Điều này cũng đủ chứng minh thực lực nhan sắc và tài năng của nàng á hậu.

Mới đây nhất, cánh phóng viên đã chụp lén được những khoảnh khắc của á hậu Hoàng Thùy khi dự một show thời trang của NTK thân quen. Cô ngồi dưới hàng ghế khách mời và rất chăm chú theo dõi show diễn. Dù khá tập trung nhưng nàng á hậu vẫn không đánh rơi khí chất lạnh lùng, sang chảnh của mình. Ở góc mặt nào, cô cũng cực thần thái và cuốn hút.

Hoàng Thùy khi bị chụp lén bằng camera thường

Nhan sắc và thần thái của nàng á hậu vẫn rất lộng lẫy và cuốn hút ở mọi góc độ

Không chỉ thế, nhan sắc của Hoàng Thùy cũng rất sắc sảo. Từng đường nét cá tính trên khuôn mặt nàng á hậu đều cuốn hút mọi ánh nhìn. Hoàng Thùy là một khác biệt khi không sở hữu dung mạo theo chuẩn hoa hậu nhưng cô vẫn tạo được cái riêng của bản thân mà không thể lẫn vào đâu được. Việc bị chụp lén bằng camera thường nhưng chỉ tôn thêm nét mộc mạc và quyến rũ của nàng á hậu chứ không thể dìm hàng cô nàng được đâu nhé!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới