SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Á hậu Kiều Loan hậu thẩm mĩ qua camera thường như thế nào?

Thứ sáu, 03/03/2023 20:30

Á hậu Kiều Loan gây chú ý khi xuất hiện với nhan sắc hậu can thiệp dao kéo phần mũi.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Á hậu Kiều Loan. Đó là khoảnh khắc cô lọt vào ống kính của camera thường khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang đình đám. Nàng Á hậu diện đầm trắng cúp ngực trông cực tiểu thư kiêu sa và không kém phần lộng lẫy quyến rũ. Cô liên tục tạo dáng trước ống kính của giới báo chí truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

Sau khi phẫu thuật phần mũi, phải công nhận Á hậu Kiều Loan trở nên lạ lẫm hơn. Các đường nét trên khuôn mặt của cô trở nên Tây hơn, sắc sảo hơn và cuốn hút hơn. Đặc biệt nàng Á hậu gây sốt với nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái rạng rỡ tự tin. Cô cuốn hút trong từng góc ảnh. Có vẻ như việc can thiệp dao kéo này lại giúp nhan sắc cô thăng hạng hơn bội phần.

Á hậu Kiều Loan qua ống kính camera thường hậu phẫu thuật mũi. Nhan sắc của cô thăng hạng vượt bậc.

Nàng Á hậu trông Tây hơn và yêu kiều hơn bội phần.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi của nàng Á hậu cũng đã được khá nhiều fans sắc đẹp biết đến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)