SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Adele như bà già sau khi giảm cân đột ngột khiến fan lo lắng

Thứ năm, 06/05/2021 17:47

Nữ danh ca nước Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi nhan sắc ngày càng xuống dốc sau việc giảm cân đột ngột.

Mới đây, nữ ca sĩ Adele khoe ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân Instagram để kỷ niệm sinh nhật của cô hôm 5/5. Nữ ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái: "Tuổi 33". Trong một bức ảnh, Adele để mặt mộc, mỉm cười trước camera.

Nhan sắc Adele như bà già sau khi giảm cân đột ngột khiến fan lo lắng.

Ngoài những lời chúc mừng từ người hâm mộ tới nữ ca sĩ thì cũng có nhiều fan bày tỏ lo lắng khi nhan sắc của thần tượng dường như đang "lão hóa" sớm. Dù mới ngoài 30 tuổi nhưng gương mặt của Adele đã lộ rõ nếp nhăn, da chảy xệ, vùng mắt đầy dấu vết lão hóa.

Adele xuất hiện với gương mặt hốc hác, mệt mỏi thời gian đầu giảm cân.

Kể từ khi gây chú ý với màn "lột xác" vì giảm cân trong thời gian ngắn, nhan sắc của Adele ngày càng tụt dốc do hậu giảm cân đột ngột. Điều này khiến netizen vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của "họa mi nước Anh".

Đặc biệt, những hình ảnh về nhan sắc của nữ danh ca không còn căng mịn như trước khiến cô như người bị lão hóa nhanh trước tuổi. Kể từ khi giảm cân, Adele tiếp tục phải đối mặt với thử thách khác đó là hồi phục da sau khi đột ngột sụt cân chỉ trong vài tháng.

Được biết, Adele đón tuổi mới sau khi hoàn tất ly hôn với doanh nhân Simon Konecki. Cô chính thức ly dị vào ngày 4/3 sau hai năm chia tay và giải quyết tranh chấp về tài sản. Nữ ca sĩ hiện đang sở hữu khối tài sản riêng 195 triệu USD (gần 4.500 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới