SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc ái nữ đầu lòng của Quyền Linh qua ống kính camera thường làm dân tình ngẩn ngơ

Thứ tư, 02/11/2022 20:24

Con gái 16 tuổi của Quyền Linh khoe nhan sắc đúng chuẩn hoa hậu qua camera thường.

Hai cô con gái cưng của Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn giới truyền thông. Đặc biệt ái nữ đầu lòng của nam MC là Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) nhiều lần gây chú ý với nhan sắc được ngợi khen đúng chuẩn Hoa hậu tương lai dù chỉ mới ở tuổi 16.

Mới đây, con gái của Quyền Linh đã lọt vào ống kính camera thường khi đi dự sự kiện cùng với bố. Lọ Lem diện chiếc váy trắng, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh trông vô cùng dịu dàng, nữ tính. Ở tuổi 16, cô bé sở hữu đôi chân dài miên man với chiều cao khủng, vượt cả bố mẹ.

Không cần qua phần mềm chụp ảnh hay chỉnh ảnh ảo diệu, khuôn mặt thanh tú và visual xuất sắc như tạc tượng cũng đủ giúp con gái Quyền Linh hoàn hảo trước ống kính. Nhờ có kinh nghiệm tham dự nhiều sự kiện cùng bố nên Lọ Lem rất tự tin khi ở chốn đông người. Cô bé được khen lễ phép và nói năng nhỏ nhẹ từ tốn.

Nhan sắc con gái Quyền Linh qua ống kính camera thường khiến bao người ngẩn ngơ.

Visual của Lọ Lem chuẩn không cần chỉnh. Cô bé cũng rất dạn dĩ trước đám đông với thần thái tự tin.

Lọ Lem không hổ danh là "hoa hậu tương lai".

Con gái đầu nhà Quyền Linh từ lâu đã gây ấn tượng trong lòng khán giả. Nhan sắc của Lọ Lem được nhận xét rất giống với sao nữ Hồng Kông Trương Bá Chi. Càng lớn, cô bé càng trổ mã xinh đẹp, ra dáng mỹ nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới