SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Angela Phương Trinh và em gái bất ngờ được tôn lên rõ rệt khi đọ sắc trong một khung hình

Chủ nhật, 08/11/2020 08:29

Chị em nhà Angela Phương Trinh đang chiếm được rất nhiều thiện cảm vì thần thái và nhan sắc thăng hạng.

Không hoạt động trong làng giả trí như trước nhưng cái tên Angela Phương Trinh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống bình dị, ăn chay trường và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện.

Vào ngày 7/11, Angela Phương Trinh lại khiến dân tình chú ý khi khoe lên trang cá nhân hình ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp cùng với em gái Phương Trang. Hai chị em nữ diễn viên ở thì quá khứ luôn chọn cách sống sốc nổi, gu thời trang hở bạo khiến ai cũng nhức mắt. Bẵng đi một thời gian, cả hai đều có sự thay đổi cực kì bất ngờ. Chính vì hình ảnh giản dị, nhan sắc của chị em Angela Phương Trinh được tôn lên rõ rệt.

Công chúng ghi nhận sự thay đổi của Angela Phương Trinh và Phương Trang. Cả hai chị em cùng nhau đi chùa, ăn chay trường và thường xuyên làm việc thiện. Bên cạnh đó, cả hai cũng cực kì kín tiếng về chuyện tình cảm. Angela Phương Trinh chỉ tham dự duy nhất show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào cuối tháng 10 và nhận được cơn mưa lời khen vì thần thái và nhan sắc.

Chị em Angela Phương Trinh và Phương Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc và ăn mặc rất kín đáo

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới