SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bà xã Bình Minh qua ảnh camera thường liệu có lộ nhiều khuyết điểm tuổi tác?

Thứ hai, 18/04/2022 11:00

bà xã Bình Minh vừa lọt vào tầm ngắm của ống kính camera thường nhưng nhan sắc lại gây bất ngờ.

Bình Minh và Anh Thơ từng bị chê là cặp đũa lệch không tương xứng về ngoại hình lẫn nhan sắc của làng giải trí Việt. Một thời gian dài, bà xã của nam siêu mẫu nhận không ít búa rìu dư luận vì vẻ ngoài kém sắc của mình so với chồng. Bẵng đi một thời gian, doanh nhân Anh Thơ ngày càng khoe nhan sắc xinh đẹp và lão hóa ngược khiến ai nấy phải trầm trồ.

Bình Minh và bà xã từng bị chê là đũa lệch của làng giải trí Việt

Tối 17/4, bà xã Bình Minh tham dự sự kiện hoành tráng tại TP. HCM, quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong showbiz. Cô diện chiếc đầm màu trắng kín đáo nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và quý phái, đi kèm là chiếc túi hiệu cùng màu. Phong cách thời trang hè khi đi sự kiện của doanh nhân Anh Thơ được khen ngợi. Qua ống kính camera thường, cô gây ấn tượng vì không hề khác với ảnh hay clip do cô tự đăng, thậm chí dung mạo còn có phần tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Ai nấy phải xuýt xoa vì màn khoe sắc bất chấp camera thường của bà xã Bình Minh.

Nhan sắc của bà xã Bình Minh qua ống kính camera thường khiến ai cũng bất ngờ vì quá xinh đẹp

Vợ Bình Minh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Ở độ tuổi U50, bà xã Bình Minh vẫn liên tục gây bất ngờ vì ngoại hình trẻ trung, ngày càng rạng rỡ. Trong những bức ảnh đời thường, Anh Thơ cũng ghi điểm với cách ăn mặc tôn dáng, "hack tuổi". Cô không phô diễn quá nhiều những món đồ hàng hiệu đắt đỏ và luôn có sự thay đổi đa dạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới