SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bà xã trẻ đẹp kém 25 tuổi của nghệ sĩ Phú Đôn

Thứ bảy, 02/11/2019 11:47

Gây ấn tượng khi tái xuất trong một vai diễn truyền hình ở 'Hoa hồng trên ngực trái', cuộc sống gia đình của nghệ sĩ Phú Đôn tiếp tục được khán giả quan tâm.

Phú Đôn sinh năm 1960 tại Hà Nội, là con út trong gia đình có 8 người con - trong đó có 6 anh em trai và 2 người chị gái. Bố của anh cũng là một người đam mê nghệ thuật, từng góp mặt trong các bộ phim như "Bão biển", "Vỹ tuyến 17 ngày và đêm". Trước "Hoa hồng trên ngực trái", NSƯT Phú Đôn từng tham gia rất nhiều phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ.

Anh thuộc lớp diễn viên đầu tiên được đào tạo tại Nhà hát Kịch Việt Nam, tính đến nay nam nghệ sĩ đã tham gia vào hàng trăm bộ phim cũng như các vở hài kịch. Trong "Hoa hồng trên ngực trái", Phú Đôn vào vai ông bố nhu nhược của Khuê (do diễn viên Hồng Diễm thủ vai).

NSƯT Phú Đôn kết hôm năm 45 tuổi, thời điểm đó vợ anh vừa tròn đôi mươi

Là một nghệ sĩ có tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại kết hôn khá muộn. Năm 45 tuổi, anh mới lập gia đình với người vợ Hồng Vân kém anh 25 tuổi. Hồng Vân không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Dù lấy vợ kém 25 tuổi song giữa hai vợ chồng Phú Đôn không hề có khoảng cách. Vợ chồng nghệ sĩ Phú Đôn có con trai đầu lòng, hiện đã 14 tuổi. Anh lên chức bố lần 2 khi bước vào tuổi 55. Ở tuổi 34, bà xã Hồng Vân của nam nghệ sĩ vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống gia đình, vợ chồng Phú Đôn không có nhiều khoảng cách

Hồng Vân năm nay 34 tuổi, và đã là mẹ của 2 nhóc tì

Nhan sắc trẻ đẹp của bà xã Phú Đôn luôn khiến khán giả xuýt xoa, khen ngợi

Nghệ sĩ Phú Đôn từng chia sẻ, tựu chung lại vẫn là duyên số vì anh không bao giờ có ý nghĩ phải chọn người nọ người kia. "Hồng Vân cũng như bao người vợ khác nhưng điều quan trọng nhất là nhiều năm gắn bó với nhau nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại" - anh nói.

Cậu con trai lớn của vợ chồng nghệ sĩ năm nay 14 tuổi, còn cô con gái thứ 2 đã lên 4

Tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Phú Đôn và bà xã Hồng Vân bên 2 con, 1 trai - 1 gái

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới