SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'bạn gái tin đồn' của diễn viên Đình Tú: Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, là một diễn viên trẻ

Thứ hai, 25/09/2023 17:22

Diễn viên trẻ Ngọc Huyền đang dính nghi vấn hẹn hò với Đình Tú, tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng về tin đồn này.

Sau khi chia tay với diễn viên Hương Giang, diễn viên Đình Tú dính nghi vấn "phim giả tình thật" với Huyền Lizzie. Sau khi kết thúc phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục có những màn "tương tác" thả thính và vẫn gọi nhau là "cậu - mợ". Ngoài ra, hai sao Việt này còn chơi chung trong một nhóm bạn.

Đình Tú từng có thời gian dài hẹn hò với Hương Giang.

Sau đó, nam diễn viên bị dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie.

Tuy nhiên, mới đây, nhân dịp sinh nhật của Đình Tú, cư dân mạng chưa thấy nam diễn viên đón sinh nhật bên Huyền Lizzie và hội bạn thân mà lại có clip anh xuất hiện bên một cô gái. Đáng chú ý là trong ngày sinh nhật, Đình Tú và cô gái này lại mặc đồ đôi khiến nhiều người nghĩ cả hai đang yêu nhau.

Tuy nhiên, trong ngày sinh nhật của mình, Đình Tú lại mặc áo đôi cùng một cô gái, không phải là Huyền Lizzie.

Cô gái này không phải là người xa lạ. Qua clip, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là diễn viên trẻ Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền.

Cô nàng này từng tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim như "Về nhà đi con", "Những ngày không quên", "Mặt nạ gương"...

Cô gái dính tin đồn hẹn hò với Đình Tú là diễn viên Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô được đánh giá là trẻ hơn tuổi thật bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Hiện tại, ngoài nghề diễn viên, Ngọc Huyền còn là mẫu ảnh.

Nhan sắc xinh xắn, trong trẻo của Ngọc Huyền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới