SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bất chấp thời gian ở tuổi U60 của NSND Minh Hòa - Chủ tịch quyền lực trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ ba, 04/01/2022 16:39

Đã về hưu từ vài ba năm nay nhưng NSND Minh Hòa vẫn rất trẻ trung so với lứa tuổi U60 của mình.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nghệ sĩ kèn clarinette và saxophone Trần Đình Giang nên máu nghệ thuật đã chảy trong cô một cách tự nhiên. Với khuôn mặt đẹp và nét duyên mặn mà, ngay từ khi còn đi học, Minh Hoà đã được mời về các đoàn, tham gia đóng phim. Vai diễn của chị gây dấu ấn với khán giả nhất chính là vai Trần Lệ Xuân trong bộ phim "Ông Cố vấn" của đạo diễn Lê Dân.

Về hưu hơn 2 năm nay nhưng NSND Minh Hòa vẫn tích cực đóng phim truyền hình

Hiện nữ nghệ sĩ đảm nhận vai Chủ tịch quyền lực trong "Thương ngày nắng về". Trong ảnh, NSND Minh Hòa chụp cùng Đình Tú và Huyền Lizzie, cả hai đều là con của chị trong phim

Minh Hòa cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên hình ảnh nữ bác sĩ xinh đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập "Gió qua miền tối sáng" và tiếp đến là một loạt vai diễn phản diện trong: "Cuồng phong", "Tuổi thanh xuân", "Trò đời"… Vài ba năm trở lại, nữ nghệ sĩ tiếp tục ghi dấu ấn trong "Tình yêu và tham vọng", hiện tại là nữ Chủ tịch đầy quyền lực trong "Thương ngày nắng về".

NSND Minh Hoà chính thức nghỉ hưu ở tuổi 55 sau hơn 30 năm làm nghề. Sau khi rời Nhà hát Kịch Hà Nội, nữ nghệ sĩ vẫn đi dạy học, đi quay, làm giám khảo và dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Dù đã ở tuổi U60 nhưng NSND Minh Hòa vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Chị cũng rất chăm chút về ngoại hình, cách ăn mặc nên luôn được khen trẻ so với tuổi.

Ở tuổi 58, NSND Minh Hòa vẫn rất trẻ trung và xuân sắc

Thời gian rỗi, nữ nghệ sĩ tập trung chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Nhờ nét đẹp sang trọng, sắc sảo nên các năm gần đây NSND Minh Hòa thường sắm vai những bà mẹ sành điệu, giàu có, giữ các vị trí cao trong công ty riêng như nhân vật của "Tình yêu và tham vọng" hay "Thương ngày nắng về"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới