SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bất lão của Kim Tae Hee và Goo Hye Sun khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ năm, 02/03/2023 22:06

Nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng đàn em Goo Hye Sun vốn sở hữu diện mạo tự nhiên chưa qua chỉnh sửa.

Mới đây, Kim Tae Hee đã tham gia tiệc đóng máy phim "House with a yard". Bà mẹ hai còn này diện trang phục áo len phối cùng quần jeans đơn giản. Cô trang điểm nhẹ làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút. Có thể thấy bà xã của Bi Rain nở nụ cười rất tươi sau khi hoàn tất dự án lần này. Không ai nghĩ Kim Tae Hee đã bước sang tuổi U50 và trải qua hai lần sinh nở.

Kim Tae Hee tươi trẻ trong tiệc đóng máy phim mới.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Goo Hye Sun. Lâu không lộ diện, khi làm khách mời trong show "Radio Star" cô khiến khán giả trầm trồ vì diện mạo tươi trẻ ở tuổi 38. Sau thời gian tăng cân, hiện tại "nàng Cỏ" dường như đã kiểm soát được vấn đề cân nặng của mình.

Goo Hye Sun tái xuất với hình ảnh "hack tuổi" đỉnh cao.

Kim Tae Hee được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi"... Cô kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. Tính đến nay họ đã có 6 năm gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa đáng yêu.

Kim Tae Hee có gia đình hạnh phúc còn Goo Hye Sun độc thân sau đổ vỡ hôn nhân.

Về phần Goo Hye Sun, cô nổi tiếng với vai diễn trong "Vườn sao băng". Ngoài diễn xuất, Hye Sun còn lấn sân sang ca hát, hội họa, viết sách, làm đạo diễn. Năm 2016, cô lên xe hoa với Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên đến năm 2020, cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi". Trở về với cuộc sống độc thân, Hye Sun có nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng cô chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới