SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bất ngờ của 'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi ở tuổi 62

Thứ tư, 17/08/2016 11:08

Nhan sắc 'vượt thời gian' của giai nhân Hồng Kông Triệu Nhã Chi luôn khiến mọi người ghen tị.

Vừa qua, một số hình ảnh của Triệu Nhã Chi trong buổi ghi hình chương trình truyền hình được đăng tải trên mạng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nữ diễn viên mặc dù đã ở tuổi U70 nhưng gương mặt tươi trẻ, làn da căng mịn và vóc dáng hoàn hảo như phụ nữ tuổi 40.

Nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện, Triệu Nhã Chi khiến không ít đàn em bị lép vế vì nhan sắc 'vượt thời gian' của mình. Cô là một trong những mỹ nhân giữ được vẻ đẹp trẻ trung hiếm có.

Triệu Nhã Chi trẻ đẹp dù đã 62 tuổi

Triệu Nhã Chi vốn là một trong những tên tuổi đình đám nhất thập niên 80-90 của thế kỷ trước. Từng đạt ngôi Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973, Triệu Nhã Chi sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái, thường được các đạo diễn ưu ái vào các vai diễn cổ trang như: "Chu Chỉ Nhược", "Thanh Xà Bạch Xà", "Lửa Thiêu Cung A Phòng", "Quan Thế Âm",... "Người đẹp cổ trang" là cái tên mà người hâm mộ ưu ái dành tặng mỹ nhân này.

Những hình ảnh khác của Triệu Nhã Chi tại các sự kiện trước đó

Triệu Nhã Chi từng vào vai nàng Chu Chỉ Nhược trong phim "Ỷ thiên đồ long ký"

Hiện tại, Triệu Nhã Chi có một sống hạnh phúc viên mãn bên chồng cùng con trai. Mặc dù không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn được công chúng vô cùng yêu mến.

>> U70 Triệu Nhã Chi khoe dáng vóc hoàn hảo như thiếu nữ

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới