SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc bùng nổ của Chi Pu bởi ống kính 'team qua đường' khi tham gia show mới tại Trung Quốc: Visual, thần thái ra sao?

Thứ năm, 03/08/2023 14:18

Tên tuổi của Chi Pu ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn sau khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Chi Pu là cái tên quen thuộc được công chúng trong lẫn ngoài nước biết đến, đặc biệt sau những thành công đáng ngưỡng mộ trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc mà cô tham gia. Tại đây, qua bao nhiêu cố gắng cùng nỗ lực không ngừng nghỉ này đã đem lại cho Chi Pu một tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả quốc tế.

Chi Pu là cái tên quen thuộc được công chúng trong lẫn ngoài nước biết đến

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của Chi Pu trong lúc quay hình cho một chương trình mới tại Trung Quốc. Có thể thấy, dù bị bắt gặp bởi ống kính của team qua đường nhưng giọng ca Đóa hoa hồng vẫn vô cùng xinh đẹp. Xuất hiện với trang phục đơn giản cùng tone make up nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên sự quyến rũ, sang chảnh của cô khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu qua ống kính netizen Trung

Sau những thành công tại chặng đường của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được săn đón tại Cbiz. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng tích cực tham gia nhiều chương trình tạp kỹ tại nước bạn để nâng cao hình ảnh của mình hơn.

Chi Pu cũng tích cực tham gia nhiều chương trình tạp kỹ tại nước bạn để nâng cao hình ảnh của mình hơn

Trước đó, cô cũng từng có những dòng chia sẻ trên Weibo của mình: "Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế. Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới