SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc cận cảnh của các nàng Hoa hậu qua ống kính thường

Thứ sáu, 11/12/2020 13:17

Mới đây, các nàng Hậu hiếm hoi gặp nhau trong một sự kiện tại TP.HCM. Không chỉ thế Ngọc Hân, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đều xinh đẹp qua ống kính chụp vội của "team qua đường".

Chiều hôm qua (10/12), dàn Hoa hậu đình đám Việt Nam gồm: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh và Đỗ Thị Hà đã cùng góp mặt trong một sự kiện tại TP.HCM.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ngắn chỉ vài chục giây ghi lại khoe trọn nhan sắc của các nàng hậu qua camera thường, thu hút sự chú ý của khán giả. Các nàng hậu đều toát lên được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Hoa hậu Đỗ Thị Hà gầy đi trông thấy vì giảm tới 4kg hậu đăng quang nhưng vẫn khoe được góc nghiêng xinh xắn.

Các nàng Hậu điều nổi bật trong những chiếc váy vóc dáng và đôi chân dài khiến nhiều người không khỏi thích thú

Thế nhưng chiếm spotlight nhiều nhất trong khung hình lần này có lẽ chính là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Sở hữu chiều cao nổi trội cùng đôi chân dài 1m22 trứ danh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến hội chị em nàng hậu phải ngước lên khi nói chuyện.

Đỗ Mỹ Linh cũng ghi lại những khoảnh khắc thân thiết bên Trần Tiểu Vy.

Ngọc Hân khoe ảnh tươi tắn cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Nguyễn Trần Huyền My.

Ngọc Hân còn chia sẻ tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tâm sự với mình từ khi đăng quang đến nay đã sút tận 4kg. Mình bảo không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ thêm được 1kg giống chị nè", người đẹp hài hước chia sẻ.

Đỗ Thị Hà xinh đẹp "đọ sắc" cùng "đàn chị: "Gửi nụ hôn đến cả nhà nè".

Đây không phải là lần đầu tiên các nàng hậu "đọ sắc" với nhau. Nhưng cứ mỗi lần đọ sắc chung khung hình, các nàng hậu đình đám lại gây sốt mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới