SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc người mẫu Cuba vừa đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2022

Chủ nhật, 17/07/2022 10:30

Chung kết Mister Supranational 2022 (Nam vương Siêu quốc gia) vừa kết thúc tại Ba Lan vào tối 16/7 (giờ địa phương). Người mẫu đại diện Cuba - Luis Daniel Galvez đã giành ngôi vị cao nhất.

Vượt qua 33 thí sinh sáng giá, Luis Daniel Galvez đến từ Cuba đã giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia 2022. Các vị trí Á vương 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về thí sinh của Indonesia, Hy Lạp, Mexico và Puerto Rico. Thí sinh Việt Nam, Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo) dừng chân ở Top 10.

Khoảnh khắc Luis Daniel Galvez đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 2022.

Với phần thi ứng xử gãy gọn, thông minh, Luis Daniel Galvez đã mang về chiến thắng đầy thuyết phục. Khi được hỏi: “Bài học nào bạn đã học được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Mister Supranational 2022?”. Anh trả lời: “Tôi học được về tình bạn, học được rằng hành động bằng trái tim và bằng tâm hồn là cách duy nhất để mở ra mọi cánh cửa trước mắt bạn. Trái tim của bạn mạnh mẽ hơn cả vẻ đẹp bên ngoài”.

Với chiến thắng khi trở thành tân Nam vương Siêu quốc gia, Luis Daniel Galvez nhận được 15.000 USD (hơn 351 triệu đồng) tiền mặt và có một năm trở thành đại sứ của Mister Supranational.

Luis Daniel Galvez năm nay 27 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên ở thủ đô Havana, hiện sống và làm việc tại Miami, Mỹ. Anh hiện là một người mẫu, đồng thời tham gia các công việc giúp đỡ trẻ em tự kỷ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới