SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của 2 mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng' biến đổi như thế nào sau 15 năm?

Thứ ba, 21/02/2023 07:33

Nữ diễn viên Han Ji Hye và đàn em Lee Yeon Hee từng được khán giả vô cùng yêu mến vì sở hữu diện mạo xuất sắc cùng khả năng diễn xuất tốt.

Năm 2008, bộ phim "Phía đông vườn địa đàng" chính thức được lên sóng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Song Seung Hun, Yeon Jung Hoon, Han Ji Hye, Lee Da Hee, Park Hae Jin và Lee Yeon Hee. Tính đến nay đã 15 trôi qua, các diễn viên trong tác phẩm đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng. Trong đó Han Ji Hye - Lee Yeon Hee gặt hái được vô số thành công sau tác phẩm trên.

Han Ji Hye và Lee Yeon Hee trong họp báo phim "Phía đông vườn địa đàng".

Hiện tại Han Ji Hye đã bước sang tuổi 38 và trải qua một lần sinh nở. Mấy năm trở lại đây cô ít xuất hiện trên màn ảnh vì còn bận rộn với việc chăm sóc gia đình cũng như con gái cưng. Mặc dù vậy Ji Hye vẫn thường xuyên cập nhật trang cá nhân, chia sẻ những bức hình của bản thân và công chúa nhỏ với người hâm mộ.

Nữ diễn viên Han Ji Hye trẻ trung, ngọt ngào nhờ hôn nhân viên mãn và thiên chức làm mẹ.

Han Ji Hye được khen trẻ trung, năng động bất chấp tuổi tác. Nhờ hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân cùng ông xã công tố viên và tận hưởng thiên chức làm mẹ mà Ji Hye luôn tràn đầy năng lượng.

Trong khi đó Lee Yeon Hee, 35 tuổi cũng xinh đẹp và tươi mới chẳng khác nào thời đóng "Phía đông vườn địa đàng". Cô lên xe hoa cùng người ngoài ngành vào tháng 6/2020. Yeon Hee tìm được sự cân bằng giữa hôn nhân và công việc. Tuy nhiên cô vẫn chưa có kế hoạch đón thành viên mới sau 3 năm yên bề gia thất.

Lee Yeon Hee cũng được khen ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới