SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Á hậu Tú Anh liệu có lung linh như trên mặt báo khi bị quay lén qua camera thường?

Thứ sáu, 29/04/2022 11:07

Team qua đường đã quay lén nhan sắc Á hậu Tú Anh khi cô xuất hiện tại đêm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Á hậu Tú Anh là một trong những mĩ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Sau khi lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, cô khá hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Thi thoảng, nàng Á hậu chỉ nhận lời mời tham dự các show quảng cáo nếu phù hợp với mình.

Ngày 27/4 vừa qua, Tú Anh đã góp mặt trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh. Nhan sắc của nàng á hậu nhanh chóng lọt vào ống kính của team qua đường. Ngươi đẹp diện đầm trắng thanh lịch với kiểu tóc buộc cao cực sang chảnh. Qua camera thường, dung mạo của nàng Á hậu vẫn sáng bừng cả một không gian. Khuôn mặt cô thanh tú, làn da trắng nõn và chiếc mũi cao vút làm ai nấy phải lụi tim. Nếu so sánh ảnh chụp tại show đã qua chỉnh sửa và ảnh được chụp thường, Tú Anh không hề khác biệt tẹo nào.

Nhan sắc á hậu Tú Anh qua ống kính camera thường khiến fan ''xỉu lên xỉu xuống'' vì đẹp không tì vết

Không chỉ thế, tại sự kiện, Tú Anh còn tự nhận là fan girl của Noo Phước Thịnh và bày tỏ tình cảm với anh: "Dù có buồn hay vui tôi cũng tìm đến những ca khúc của Noo Phước Thịnh. Anh ấy như một người bạn lắng nghe tâm tư của mình. Tôi không làm được điều gì đặc biệt cho Noo cả nhưng khi anh ấy gọi tôi có mặt và ngược lại. Chính vì vậy, tôi luôn nhìn thấy anh ấy trong ngày vui nhất, dù rất bận nhưng vẫn dành thời gian đến chia vui cùng anh. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của anh nên tôi có thể không làm được gì đặc biệt, to tát cho anh ấy nhưng khi anh ấy cần tôi sẽ ở đó".

Nàng hậu còn thừa nhận là fangirl của Noo Phước Thịnh

Nàng Á hậu thừa nhận không hề ngại ngần trong việc thể hiện tình cảm với thần tượng: "Mọi người thấy trong show chị Mai Phương Thúy là người chị đi trước nhưng chị ấy vẫn không thể nào kiềm được hết cảm xúc trước mặt người mình hâm mộ bao nhiêu lâu nay nên việc đó rất bình thường. Đối với tôi đó là điều tôi cảm thấy vui, phải gặp được đúng người mình mới như vậy.

Sẽ có một nghìn lý do để khiến tôi yêu thích Noo. Anh ấy rất dễ thương, chân thành, mỗi ca khúc của anh ấy rất nhẹ nhàng như con người anh ấy, rất vui tính và có nhiều điều đặc biệt không biết nói bằng lời như thế nào, chỉ nhìn thôi đã yêu rồi. Đẹp trai thì không cần phải nói vì ai cũng công nhận".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới