SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của ác nữ 'Giày thủy tinh' như thế nào khi chung khung hình với sao 'Chuyện tình Paris' và nữ phụ 'Hạ cánh nơi anh'?

Thứ năm, 13/07/2023 19:54

Đây là lần hiếm hoi trong quá khứ Kim Gyu Ri, Kim Jung Eun và Seo Ji Hye cùng nhau tham gia một sự kiện.

Năm 2015, Kim Gyu Ri cùng Kim Jung Eun, Seo Ji Hye, Jeon Hye Bin... có tham gia một hoạt động tình nguyện. Khoác lên người trang phục áo trắng giản dị phối cùng quần jeans, các sao nữ này đều tỏa sáng hết sức tự nhiên mà không cần make-up cầu kỳ hay các bộ đồ lộng lẫy.

Kim Gyu Ri tham gia sự kiện với Kim Jung Eun, Seo Ji Hye vào năm 2015.

Có thể thấy rất rõ Kim Gyu Ri đứng ở giữa, sở hữu chiều cao nổi bật. Cô hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng sáng mịn màng. Khi chung khung hình với đàn em Seo Ji Hye hay Jeon Hye Bin, cô hoàn toàn không bị lấn át về mặt nhan sắc. Ngay cả lúc đứng cạnh tiền bối Kim Jung Eun, Kim Gyu Ri cũng chặt đẹp đàn chị.

3 mỹ nhân này còn cùng nhau dự đám cưới của Ahn Jae Wook.

Kim Gyu Ri sinh năm 1979 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Thiên mệnh hoàng đế", "Mỹ nhân đồ"... Mặc dù gặt hái được không ít thành công trên con đường nghệ thuật nhưng cho đến nay đã bước sang tuổi U50 nhưng Kim Gyu Ri vẫn độc thân.

Cô từng trải qua hai mối tình không thành và hiện tại dường như chẳng hứng thú với việc hẹn hò. Mấy năm trở lại đây Gyu Ri tích cực đóng phim đồng thời cũng thể hiện đam mê mãnh liệt về hội họa. Cô có nhiều bức tranh vẽ hổ sinh động, được giới chuyên môn đánh giá cao. Vừa qua, Kim Gyu Ri còn mở triển lãm cá nhân.

Kim Gyu Ri nhuận sắc ở tuổi U50 khi tận hưởng cuộc sống độc thân cùng đam mê hội họa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới