SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của bà xã Jang Dong Gun và 'Nữ hoàng phim ngoại tình' thay đổi như thế nào sau 27 năm?

Thứ sáu, 24/03/2023 20:31

Nữ diễn viên Go So Young cùng đàn chị Kim Hee Ae giữ mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm.

Vừa qua bức ảnh cũ trong đám cưới của Kim Hee Ae đã được đào bới lại. Trong hình "Nữ hoàng phim ngoại tình" diện trang phục trắng tinh khôi. Cô cầm hoa đứng bên cạnh chú rể. Còn Go So Young đứng phía trên, góp mặt trong hôn lễ với tư cách là khách mời.

Kim Hee Ae và Go So Young cách đây 27 năm.

Có thể thấy cả hai đều sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Kim Hee Ae dù hơn Go So Young 5 tuổi nhưng chẳng kém cạnh đàn em về mặt sắc vóc.

Tính đến nay đã 27 năm trôi qua, cả Kim Hee Ae và Go So Young đều có chỗ đứng trong làng giải trí. Họ không chỉ nổi tiếng mà còn giữ được ngoại hình tươi trẻ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. So với thời trẻ, cả hai không có mấy thay đổi. Đặc biệt Kim Hee Ae, thời gian dường như đã bỏ quên cô.

Cả Kim Hee Ae lẫn Go So Young đều giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ dù đều đã ngoài 50.

Một điểm chung khác nữa của Kim Hee Ae - Go So Young, đó là hai mỹ nhân trên có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Kim Hee Ae và Chan Ji Lee đã gắn bó nhiều năm, vượt qua những sóng gió. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu.

Về phía Go So Young, cô kết hôn cùng nam tài tử Jang Dong Gun và sinh hạ cho anh một cậu con trai và một cô con gái. Cách đây vài năm Jang Dong Gun dính phải scandal tìm của lạ. Thế nhưng cô một lòng ở bên chồng và giữ gia đình êm ấm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)