SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của diễn viên Đỗ Hải Yến thay đổi thế nào sau 21 năm phim 'Người Mỹ trầm lặng' lên sóng?

Thứ sáu, 17/03/2023 10:29

Ngoại hình, cuộc sống của diễn viên Đỗ Hải Yến đã có nhiều thay đổi so với hai thập kỷ trước.

Hoài niệm về quá khứ, diễn viên Đỗ Hải Yến chia sẻ loạt ảnh tại buổi ra mắt phim "Người Mỹ trầm lặng" hơn 20 năm trước: "Ra mắt phim “Người Mỹ Trầm Lặng” tại Saigon 19/12/2002. Cảm ơn anh Trần Tiến đã chụp những bức hình này và gửi cho em".

Cách đây hơn hai thập kỷ, Đỗ Hải Yến là một cô gái trẻ, vóc dáng mảnh khảnh. Tại buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên mặc áo dài duyên dáng, đôi mắt hút hồn.

Diễn viên Đỗ Hải Yến tại buổi ra mắt phim "Người Mỹ trầm lặng".

Hơn 20 năm trước, Đỗ Hải Yến rất trẻ trung và cuốn hút.

Đến hiện tại, theo thời gian và khi đã làm mẹ ngoại hình Đỗ Hải Yến đã thay đổi rất nhiều. So với thời trẻ chị tăng cân, trông đằm thắm, mặn mà hơn.

Ngoại hình của Đỗ Hải Yến thay đổi theo thời gian, mặn mà, đằm thắm hơn.

Về đời tư, sau khi chia tay với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến kết hôn với doanh doanh nhân Calvin Lâm. Hiện tại, ngoài lấn sân sang kinh doanh, nữ dành toàn bộ thời gian cho công việc làm mẹ, chăm sóc ba con.

Đến nay, vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến đã có hơn 10 năm nhau. Nói về hạnh phúc hiện tại, nữ diễn viên còn vui vẻ chia sẻ: "Để có được ngày hôm nay, hai vợ chồng luôn giữ tinh thần lạc quan, biến hạnh phúc nhỏ bé đời thường thành niềm vui để cùng nhau phát triển, và chắc chắn ba ‘nhóc tì’ nhà tôi chính là nguồn năng lượng tích cực, tiếp sức cho vợ chồng mỗi ngày".

Cuộc sống hiện tại của Đỗ Thị Hải Yến rất bình yên.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)