SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Đường Yên như thế nào khi chung khung hình với Kim Tae Hee, Park Min Young và Park Shin Hye?

Thứ năm, 10/08/2023 19:19

Nữ diễn viên Đường Yên có cơ hội được gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm với những mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Sinh năm 1983, Đường Yên là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu sắc vóc vạn người mê. Cô không chỉ gây chú ý khi cạnh tranh diện mạo với các sao nữ trong nước mà còn hút ánh nhìn lúc đứng bên cạnh những nghệ sĩ nước ngoài.

Phải kể đến lần Đường Yên dự sự kiện chung với Kim Tae Hee. Với chiều cao 1m72, cô khiến đàn chị đến từ Hàn Quốc bị "dìm hàng". Tuy nhiên so sánh về mặt nhan sắc thì Tae Hee vẫn nổi bật hơn Đường Yên.

Đường Yên có phần lép vế khi đọ sắc với Kim Tae Hee.

Không chỉ sánh đôi cùng Kim Tae Hee, Đường Yên còn được sắp xếp ngồi cạnh Park Shin Hye và Kim Woo Bin trong một lễ trao giải. Nếu Shin Hye khoác lên người trang phục đầm tối màu thì Đường Yên lại sử dụng bộ cánh tông trắng thướt tha. Mặc dù hơn tuổi nhưng Đường Yên không hề thua kém Park Shin Hye về mặt diện mạo cũng như vóc dáng.

Mỹ nhân Hoa ngữ này nổi bật lúc ngồi cạnh nữ chính "Những người thừa kế" Park Shin Hye.

Riêng tại sự kiện năm 2018, Đường Yên xuất hiện trên sân khấu trao giải với Park Min Young - Park Seo Joon. Nhờ lên đồ đỏ rực rỡ, cô khoe khéo được đôi chân dài miên man. Vẻ đẹp ngọt ngào của Đường Yên cũng làm cho Park Min Young phải chịu thua vài phần.

Đứng chung sân khấu với Park Min Young, bà xã La Tấn gây chú ý với chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man.

Đường Yên gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Những bộ phim mà cô đảm nhận vai chính phải kể đến như "Người tình kim cương", "Bên nhau trọn đời", "Thiên kim nữ tặc", "Cẩm tú Vị Ương"... Cô lên xe hoa với La Tấn vào năm 2018. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng cho ông xã, Đường Yên dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Đường Yên với nhan sắc ngọt ngào ở độ tuổi U40.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới