SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của hai đàn chị thân thiết với Song Hye Kyo: Kim Hee Sun và Park Sol Mi đều sở hữu diện mạo bất lão

Thứ sáu, 10/03/2023 21:31

Không ít người đánh giá sắc vóc của nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng không bì được với hai tiền bối này.

Vừa qua Kim Hee Sun có cập nhật Instagram Story với hai bức hình mới. Có thể thấy cô lên đồ đơn giản, khoe đôi chân thon dài khi ngồi tạo dáng trên ghế. Ở độ tuổi 45, nữ diễn viên "Thần thoại" không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Cô được nhận xét trẻ trung chẳng kém cạnh các ngôi sao 30.

Kim Hee Sun khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 45.

Trong khi đó Park Sol Mi cũng khiến cho dân mạng bất ngờ vì diện mạo xinh đẹp, cuốn hút. Bằng tuổi Kim Hee Sun, Sol Mi cũng chẳng kém cạnh gì về mặt sắc vóc. Việc sinh nở và tuổi tác dường như không gây ảnh hưởng đến ngoại hình của cô.

Park Sol Mi cũng nhuận sắc không kém Kim Hee Sun.

Ai cũng biết Kim Hee Sun và Park Sol Mi đều là những người chị thân thiết của Song Hye Kyo. Họ từng có mặt trong hôn lễ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào năm 2017.

Nếu Hye Kyo kém may mắn trên con đường tình cảm khi không giữ được hôn nhân với Joong Ki thì hai tiền bối Kim Hee Sun - Park Sol Mi lại giỏi làm vợ hiền, mẹ đảm. Kim Hee Sun lên xe hoa từ năm 2007 và sinh hạ được một cô công chúa đáng yêu, học hành có thành tích tốt.

Trong khi Song Hye Kyo đổ vỡ hôn nhân thì hai đàn chị thân thiết lại có gia đình hạnh phúc.

Về phần Park Sol Mi, cô kết hôn cùng Han Jae Suk vào năm 2013. Hai người có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Kể từ lúc lập gia đình, Sol Mi không còn đóng phim mà lui về chăm sóc cho gia đình. Cô chủ yếu xuất hiện trong các show truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)