SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của 'Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' Nong Poy ở tuổi 36

Thứ bảy, 14/05/2022 21:18

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, người đẹp Nong Poy khiến công chúng trầm trồ trước sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 36.

Mới đây, truyền thông Thái Lan vừa cập nhật các hình ảnh mới nhất của Nong Poy khi cô tham dự sự kiện. Ngay lập tức, giao diện đẹp cùng gout thời trang sang chảnh, quyến rũ của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Diễn viên, người mẫu và cựu Hoa hậu Chuyển giới 36 tuổi nhận nhiều khen ngợi nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Các khán giả nhận xét lối trang điểm tự nhiên tôn vẻ ngọt ngào của Nong Poy.

Nong Poy hiện nay ít tham gia các hoạt động showbiz, chỉ dự một số sự kiện quan trọng. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu chia sẻ ảnh chụp các khoảnh khắc đời thường.

Trên các fanpage, nhiều khán giả cho biết ấn tượng với phong thái tự nhiên, nụ cười của Nong Poy.

Cách đây vài ngày, Nong Poy người đẹp cũng thu thu sự chú ý khi đăng ảnh mới nhất của mình tại đám cưới bạn thân. Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen năm 2004, Nong Poy sau hàng chục năm vẫn trẻ đẹp.

Nong Poy tên thật Treechada Petcharat, cô được nhiều lần được bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình như "Cuộc chiến á phiện", "Đổ thành phong vân 2", "Bác sĩ ma quỷ", "Nang Khaen"...

Ở tuổi 36, Nong Poy vẫn luôn là quý cô tích cực và tràn đầy năng lượng trên mạng xã hội. Có lẽ tinh thần thoải mái, không cầu kì đó đã được thể hiện phần nào qua outfit cô mặc mỗi ngày.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới