SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Jeon Ji Hyun và Kim Nam Joo biến đổi trái ngược sau 25 năm

Thứ ba, 14/02/2023 20:10

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun từng hợp tác chung cùng đàn chị Kim Nam Joo trên màn ảnh vào năm 1998.

Năm 1998, Jeon Ji Hyun và Kim Nam Joo cùng tham gia dự án phim "Con tim đa tình". Ở thời điểm bấy giờ Ji Hyun mới bước chân vào showbiz. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp cùng nét thơ ngây, trong sáng nhưng không kém phần cuốn hút.

Jeon Ji Hyun và Kim Nam Joo thời đóng chung trong "Con tim đa tình".

Trong khi đó Kim Nam Joo có kinh nghiệm diễn xuất hơn Jeon Ji Hyun vài năm. Tuy nhiều hơn Ji Hyun đến 10 tuổi nhưng Nam Joo chẳng có mấy chênh lệch về mặt sắc vóc lúc chung khung hình với đàn em.

Trải qua 25 đến nay Jeon Ji Hyun đã trở thành ngôi sao hạng A. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất nhì tại làng điện ảnh xứ sở kim chi. Ở tuổi 41, Ji Hyun sở hữu nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào không kém cạnh thời mới nổi.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn và sinh con.

Còn Kim Nam Joo sau thời hoàng kim giờ không còn nổi như xưa. Cô cũng ít góp mặt trong các bộ phim, thỉnh thoảng đi ghi hình quảng cáo, chụp hình tạp chí. Khác với Jeon Ji Hyun, Kim Nam Joo xuống dốc về diện mạo thấy rõ. Gương mặt cô trông khác lạ và thiếu tự nhiên, được cho là do hậu của của việc đụng dao kéo.

Đàn chị Kim Nam Joo xuống dốc về mặt diện mạo, được cho là do hậu quả của việc dao kéo.

Điểm chung của hai mỹ nhân này là đều có gia đình hạnh phúc. Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và sinh hạ được 2 quý tử. Kim Nam Joo giữ được tình cảm mặn nồng với ông xã Kim Seung Woo gần 20 năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)