SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Jun Ji Hyun, Park Shin Hye, Suzy và dàn nữ thần Kbiz gây tranh cãi khi cùng chung khung hình

Thứ hai, 22/05/2023 22:05

Xuất hiện trong đám cưới gần đây, loạt ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc gây trang cãi khi đứng chung khung hình.

Mới đây, chủ một salon trang điểm làm tóc tại Hàn Quốc đã tổ chức đám cưới, trong ngày vui có rất nhiều người nổi tiếng của làng giải trí Kbiz tham dự. Khung cảnh quy tụ dàn sao Hàn không khác gì một lễ trao giải.

Nhìn vào danh sách khách mời có thể biết chủ salon này nhất định là người có mối quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Trong ảnh có thể thấy sự xuất hiện của Jun Ji Hyun, Kim Hye Soo, Han Hyo Joo, Bae Suzy, Lee Sung Kyung, vợ chồng Park Shin Hye, Son Naeun, Lim Soo Hyang, Seo Ji Hyun, Kim Seol Hyun , Kim So Hyun, Park Min Young, Seo Hyun Jin và những người khác.

Hình ảnh Jun Ji Hyun, Park Shin Hye, Suzy và dàn nữ thần Kbiz đứng chung khung hình.

Trong ảnh nhóm, từ trái sang: Ahn So Hee, Park Shin Hye, Han Hyo Joo, Bae Suzy, Jang Hee Ling và những người khác đang đứng ở hàng đầu tiên. Và ở các hàng sau có thể thấy Jun Ji Hyun, Lim Soo Hyang, Kim Hye Soo (người phụ nữ ở hàng cuối cùng)...

Park Shin Hye 33 tuổi không biết có phải vì bận chăm con mà dưới mắt xuất hiện vết thâm, nghi vấn thiếu ngủ. Ngược lại, ông xã của cô - nam diễm viên Choi Tae Joon lại phong độ, dù anh mặc khá giản dị với áo kaki và quần đen nhưng vẫn nổi bật trong bức ảnh tập thể.

Park Shin Hye chụp ảnh cùng chú rể.

Ông xã của Park Shin Hye - nam diễm viên Choi Tae Joon.

Kim Hye Soo xứng danh là sao nữ có thân hình chuẩn nhất xứ Hàn, dù đã 52 tuổi nhưng cô vẫn tỏa ra sức hút lấp lánh giữa đám đông.

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun có lẽ vì không muốn cướp ánh đèn sân khấu của cô dâu nên khá giản dị. Cô đi một đôi giày gót thấp nhưng đôi chân dài miên man quyến rũ lại khiến dân tình không thể rời mắt.

Suzy cũng là ngôi sao nổi tiếng xuất hiện trong đám cưới. Lần này cô để kiểu tóc mái thưa giúp che đi phần trán nên đôi mắt cô trông nhỏ hơn.

Sau khi hình ảnh của loạt nghệ sĩ Hàn được chia sẻ đã nổ ra nhiều bình luận trái chiều của dân mạng về nhan sắc của các diễn viên. Đa số khá bất ngờ trước hình ảnh không mấy lung linh của các nữ ngôi sao Kbiz nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng vì do camera quay quá xa khiến ngoại hình và nhan sắc của các nữ minh tinh bị "dìm" không thương tiếc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)