SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Kim Tae Hee ở hậu trường không đủ thần thánh hay sao mà netizen chỉ để ý đến diễn viên 'Những Người Thừa Kế'

Thứ năm, 26/03/2020 21:44

Không hổ danh "báu vật nhan sắc xứ Hàn", ở hậu trường phim "Hi, bye Mama" Kim Tae Hee vẫn khiến chị em mê mẩn bởi ngoại hình xinh đẹp xuất chúng. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên đóng "Những người thừa kế" - Kim Mi Kyung chụp bên cạnh cô mới khiến netizen ngưỡng mộ vì quá đẹp, quá trẻ.

Nhắc đến Kim Tae Hee, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nhiều danh xưng mỹ miều gắn liền với tên tuổi mỹ nhân này như "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "mỹ nhân số 1 Hàn Quốc", "người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc"... Dù đã chính thức trở thành bà mẹ 2 con ở tuổi 39, bà xã nam tài tử Bi Rain vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, đằm thắm. Thế nhưng trong hình ảnh hậu trường mới đây của bộ phim Hi, bye Mama, Kim Tae Hee dường như có phần bị léo vế trước nhan sắc được mệnh danh là "như hoa như ngọc", ngoại hình trẻ trung nổi bật của nữ diễn viên gạo cội "Những người thừa kế" Kim Mi Kyung.

Nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên Kim Mi Kyung gây chú ý. Dù đã bước sang độ tuổi 56, cô vẫn giữ được thần thái tươi trẻ, nước da mịn màng chẳng kém gì hậu bối Kim Tae Hee.

Dù đã bước sang độ tuổi 56, nữ nghệ sĩ vẫn giữ cho mình thần thái tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Chưa hết, Kim Mi Kyung còn sở hữu nước da căng bóng, mịn màng, là niềm khát khao của biết bao chị em phụ nữ. Vai diễn của Kim Min Kyung trong "Hi bye Mama" nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi thủ vai mẹ của Kim Tae Hee, với những câu thoại xúc động về tình cảm gia đình.

Được các hậu bối và khán giả yêu mến, ngoài đời ngoại hình của nữ diễn viên Kim Mi Kyung cũng rất phúc hậu cùng tính cách hòa đồng. Cô từng gây sốt với nhiều vai diễn nhưng nổi bật nhất phải kể đến vai diễn trong "The Heirs", "Kim Ji Young 1982", "Hope"...

Ở những bức hình cận mặt mới càng thấy được sự trẻ trung của nữ diễn viên 56 tuổi.

Với tính cách hòa hồng, ấm áp Kim Mi Kyung rất được lòng các hậu bối, đồng nghiệp.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới