SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi ra sao khi bị quay lén hậu ly hôn cùng chồng điển trai?

Chủ nhật, 06/03/2022 10:58

Lâm Khánh Chi khiến fan lẫn cư dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc quá mặn mà sau khi ly hôn.

Vào chiều ngày 5/3, Lâm Khánh Chi đã góp mặt tại buổi casting phim. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới xuất hiện trước ống kính của giới truyền thông sau khi ly hôn chồng là Phi Hùng. Đặc biệt hơn cả, cô còn hội ngộ với người chị thân thiết của mình là Cindy Thái Tài.

Qua clip được quay bằng camera thường, Lâm Khánh Chi rất nổi bật nhờ thần thái sang trọng cùng phong cách ăn mặc đơn giản nhưng khoe được gu thời trang tinh tế quý phái. Nữ ca sĩ chuyển giới còn nhận nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô trẻ trung bất ngờ nhờ sự tiết chế trong cách trang điểm và làm tóc. Dường như sau biến cố hôn nhân, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và biết chăm chút cho bản thân hơn.

Lâm Khánh Chi khoe vóc dáng thon thả cùng gu thời trang tinh tế quý phái trong lần xuất hiện mới nhất

Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng mặn mà và rạng rỡ sau khi ly hôn

Lâm Khánh Chi đọ dáng bên đàn chị Cindy Thái Tài

Cả hai cùng thị phạm diễn xuất cho các bạn trẻ

Lâm Khánh Chi và Cindy Thái Tài chính là thế hệ tiên phong tạo nên tiếng nói cho cộng đồng LGBT trong làng giải trí. Cặp đôi chị em này chưa hề có xích mích nào mà trái lại, còn luôn nâng đỡ hỗ trợ nhau hết mình trong cuộc sống và công việc. Với bề dày kinh nghiệm, Cindy đã đưa ra nhiều nhận xét chân thành cho các bạn trẻ tham dự casting. Cô không ngại đặt ra nhiều tình huống khó nhằn để thử thách các bạn trẻ. Cindy Thái Tài cũng sẽ tham gia dự án lần này của Lâm Khánh Chi với một vai diễn được "đo ni đóng giày". Nhiều khả năng, cô và Lâm Khánh Chi sẽ đối đầu trong bộ webdrama ấn tượng này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới