SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Lan Khuê trước kia thế nào mà khiến Minh Tú nói 'bôi cái môi thâm'?

Thứ tư, 01/09/2021 12:58

Sau 4 năm từ The Face 2017, Lan Khuê vẫn khiến công chúng nhớ mãi bởi câu nói kinh điển của Minh Tú khi nhận xét "mỉa mai" về cô. Người hâm mộ mới đây đã khui lại nhan sắc lúc đó của người đẹp.

Lan Khuê và Minh Tú là hai siêu mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam nên không tránh khỏi những sự so sánh. Nhất là sau khi cả hai cùng trở thành huấn luyện viên của The Face 2017 và có những màn "đấu đá" đậm chất drama.

Cũng tại chương trình này, Lan Khuê và Minh Tú được Hoàng Thùy ví như "trâu bò đánh nhau" khi liên tục xảy ra những màn drama căng đét, một loạt phát ngôn "để đời" như: "Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị", "Đừng làm Hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1"...

Minh Tú và Lan Khuê từng cực drama.

Sau 4 năm câu chuyện ồn ào này thỉnh thoảng được cư dân mạng chia sẻ trên các diễn đàn. Mới đây, netizen lại bất ngờ khui lại và bán tán xôn xao nhan sắc của Lan Khuê trước khi làm huấn luyện viên tại The Face 2017 như thế nào mà Minh Tú dành lời nhận xét vô cùng gay gắt. Cùng nhìn lại những hình ảnh ngày xưa khi chưa làm giám khảo The Face của Lan Khuê.

Lan Khuê sinh năm 1992. Cô sinh sống và học tập tại TP. HCM.

Với chiều cao nổi bật, cô từng là một người mẫu tự do trước khi tham gia các cuộc thi người mẫu trong và ngoài nước.

Cũng trong năm 2012, Lan Khuê đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu Châu Á tại Trung Quốc. Cô xuất sắc đoạt giải Á quân 2, giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất và lọt Top 5 của tất cả các phần thi phụ.

Khoảnh khắc Lan Khuê để mặt mộc trong các hoạt động bên lề của "Siêu mẫu châu Á 2012".

Năm 2013, Lan Khuê ghi danh vào "Siêu mẫu Việt Nam 2013". Thời điểm này, vóc dáng của Lan Khuê chưa thực sự gây nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên với kinh nghiệm và sự tự tin, Lan Khuê vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để nhận giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2013".

Từ khi đăng quang một cuộc thi lớn, Lan Khuê thay đổi gu thời trang và cách trang điểm mỗi lần xuất hiện. Nhan sắc của người đẹp này cũng dần hoàn thiện theo từng giai đoạn.

Trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc, đến năm 2016, Lan Khuê chính thức trở thành giám khảo quyền lực của chương trình The Face.

Thời điểm khi làm HLVThe Face 2017 - Lan Khuê ưa chuộng màu son đỏ đậm. Đây cũng là màu "trend" được các giới trẻ "săn lùng".

Thời trang của Lan Khuê cũng được cư dân mạng chú ý và cách trang điểm khá sắc sảo.

Trong bức ảnh khác, Lan Khuê chụp cùng Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà, cô nàng cũng ưa chuộng dùng son đỏ thế này.

Người đẹp sắc sảo, cá tính tuyệt đối với phong cách trang điểm khác lạ.

Cận cảnh hàng mi siêu dài và dày nhưng cực tự nhiên, quyến rũ hút hồn của Lan Khuê.

Đến hiện tại, người đẹp cũng thỉnh thoảng sử dụng màu son đậm cho những bức hình "sống ảo". Lan Khuê giờ đây ít xuất hiện trong sự kiện, song đó cô nàng tập trung lo cho gia đình nhỏ và kinh doanh riêng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới