SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Lee Young Ae đỉnh cỡ nào chỉ cần nhìn ảnh cách đây 18 năm với tài tử 'Chuyện tình Harvard' là đủ hiểu: Ai nghĩ cô hơn anh 10 tuổi?

Chủ nhật, 03/09/2023 16:21

Nữ diễn viên Lee Young Ae được nhận xét không hề có chút chênh lệch về tuổi tác khi đứng bên cạnh đàn em Kim Rae Won.

Năm 2005, Lee Young Ae và Kim Rae Won từng đứng chung trên sàn catwalk. Có thể thấy "nàng Dae Jang Geum" diện trang phục đầm thướt tha lộ vai trần cuốn hút. Cô búi tóc và gây ấn tượng với phần phụ kiện đi cùng.

Lee Young Ae và Kim Rae Won sải bước trên sàn catwalk cùng nhau năm 2005.

Trong khi đó Kim Rae Won lại bảnh bao nhờ bộ vest cách tân. Anh có phần lạnh lùng, thờ ơ lúc đứng bên cạnh đàn chị Lee Young Ae.

Nhiều người nhận xét Lee Young Ae thực sự trẻ trung và xinh đẹp. Dù hơn Kim Rae Won đến cả chục tuổi nhưng cô và đàn em nhìn chẳng hề có sự chênh lệch về mặt ngoại hình.

"Nàng Dae Jang Geum" trẻ đẹp dù hơn đàn em đến tận 10 tuổi.

Cho đến nay đã 18 năm trôi qua, Lee Young Ae vẫn giữ được nhan sắc không mấy thay đổi. Cô khiến người khác ngưỡng mộ cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Năm 2009, Lee Young Ae lên xe hoa cùng với đại gia bằng tuổi chú. Vợ chồng cô đón cặp sinh đôi, một trai một gái chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Còn Kim Rae Won thì gặt hái thành công chẳng kém cạnh Lee Young Ae. Anh được khán giả yêu mến vì khả năng diễn xuất tốt. Những tác phẩm nổi tiếng của Kim Rae Won phải kể đến như "Chuyện tình Harvard", "Cô dâu 15 tuổi", "Nỗi buồn Gangnam", "Chuyện tình bác sĩ", "Kỵ sĩ áo đen"...

Lee Young Ae hạnh phúc trong hôn nhân còn Kim Rae Won lại độc thân ở tuổi U50.

Trái ngược với Lee Young Ae, Kim Rae Won thiếu may mắn về chuyện tình cảm. Anh từng thú nhận suýt nhảy sông tự tử vì mối tình đầu. Tuy nhiên sau đó Kim Rae Won đã rút kinh nghiệm và trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Tới bây giờ anh vẫn còn độc thân dù bước sang tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới