SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun như thế nào khi chung khung hình với 'Bát A Ca' Trịnh Gia Dĩnh?

Thứ hai, 25/09/2023 22:09

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun từng có cơ hội tham gia sự kiện chung cùng ngôi sao "Bộ Bộ Kinh Tâm".

Vừa qua, một số hình ảnh cũ giữa Jeon Ji Hyun và Trịnh Gia Dĩnh đã được đăng tải trở lại. Được biết đây là những bức hình chụp tại sự kiện ở Hong Kong vào năm 2006. Ở thời điểm bấy giờ "Mợ chảnh" đến xứ Cảng Thơm để tiến hành quảng bá cho phim mới và dự hoạt động của thương hiệu.

Jeon Ji Hyun dự sự kiện với Trịnh Gia Dĩnh vào năm 2006.

Theo quan sát, Jeon Ji Hyun lên đồ đơn giản. Cô xõa tóc và trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Trông Ji Hyun khá mũm mĩm nhưng diện mạo của cô không mấy khác so với hiện tại. Trong khi đó Trịnh Gia Dĩnh lại lên đồ đồng điệu với đàn em đến từ Hàn Quốc. Anh được khen điển trai và có những hành động tương tác cùng Jeon Ji Hyun tạo ra bầu không khí thoải mái trên sân khấu.

"Mợ chảnh" mũm mĩm nhưng ghi điểm vì diện mạo xinh xắn, tươi trẻ.

Tính đến nay đã 17 năm trôi qua, Jeon Ji Hyun giờ đã trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Cô bỏ túi nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt này là hai quý tử đáng yêu, thông minh.

Cả Jeon Ji Hyun lẫn Trịnh Gia Dĩnh đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình hạnh phúc.

Về phần Trịnh Gia Dĩnh, anh cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với không ít các tác phẩm như "Cung Tâm Kế", "Tòa án lương tâm", "Bộ Bộ Kinh Tâm", "Bác sĩ nhi khoa"... Anh kết hôn cùng Trần Khải Lâm vào năm 2018. Hai người có với nhau 3 nhóc tì dễ thương.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới