SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' thay đổi như thế nào sau gần 20 năm tốt nghiệp?

Thứ năm, 31/03/2022 18:42

So sánh ảnh hiện tại với ảnh cách đây 17 năm của nữ diễn viên Marian Rivera mới thấy được sự biến chuyển về diện mạo của cô.

Hôm nay (31/3), Marian Rivera cập nhật trang cá nhân với một số bức hình chụp tại sự kiện mà cô góp mặt. Theo quan sát nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc trang phục trắng, để tóc thẳng, rẽ ngôi giữa. Cô trang điểm làm nổi bật lên vẻ đẹp lai Tây của mình.

Marian Rivera trẻ trung, tươi mới tại sự kiện.

Mặc dù đã bước sang tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào. Cư dân mạng lục lại ảnh tốt nghiệp của Marian vào năm 2005 và đem ra so sánh với hình ảnh hiện tại. Đã 17 năm trôi qua nhưng diện mạo Marian chẳng có mấy thay đổi. Một lần nữa cô cho mọi người thấy bản thân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không hề có đụng chạm dao kéo như nhiều sao nữ khác.

Nhan sắc hiện tại của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không có mấy thay đổi so với thời cô tốt nghiệp cách đây 17 năm.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Marian có chia sẻ bí quyết cân bằng giữa công việc và đời tư, giữa vai trò làm vợ, làm mẹ và những vai trò khác.

Cô nhấn mạnh mình và ông xã luôn có những cuộc trò chuyện, trao đổi thường xuyên để thấu hiểu đồng thời tìm tiếng nói chung. Họ thường không làm việc cùng thời điểm. Nếu Marian bận việc, Dingdong sẽ ở nhà chăm con và ngược lại.

Marian chia sẻ bí quyết giữ cân bằng trong cuộc sống để làm tốt nhiều vai trò một lúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới