SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của mỹ nhân từng khiến Lee Min Ho muốn thử yêu, giờ ra sao?

Thứ bảy, 23/09/2023 21:44

Nam diễn viên Lee Min Ho từng thừa nhận anh muốn cùng Moon Chae Won trải qua quá trình yêu đương trên màn ảnh.

Một vài hình ảnh của Lee Min Ho và Moon Chae Won trong bộ phim “Chạy đi cá thu” vào năm 2007 bất ngờ được đào lại. Thông qua bức ảnh có thể thấy, cả hai diện trang phục học sinh. Khi đó, Lee Min Ho mang vẻ điển trai, cá tính nhưng lại khá gầy. Trong khi, Moon Chae Won lại xinh xắn, đáng yêu và sở hữu gương mặt mũm mĩm.

Lee Min Ho và Moon Chae Won thời đóng chung trong bộ phim “Chạy đi cá thu”

Tưởng nhân duyên sẽ dừng lại ở đây, không ngờ vào năm 2015, Lee Min Ho lại có cơ hội tái ngộ Moon Chae Won trên sân khấu một lễ trao giải. Cả hai cùng giành giải thưởng lớn. Tại đây, nam thần xứ Hàn bày tỏ muốn thử “yêu” Chae Won ở một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm.

Cặp đôi tái hợp tại một lễ trao giải

Trải qua 16 năm, nhan sắc của Moon Chae Won vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn lên hương ở tuổi 36. Về sự nghiệp, nữ minh tinh ngày càng gặt hái được thành công trên con đường diễn xuất. Cô tham gia một số bộ phim ăn khách như Hoa của quỷ, tài xế ẩn danh, Payback... và gần đây nhất là bộ phim “Taxi Driver 2” với vai trò khách mời.

Về đời tư, Moon Chae Won từng vướng tin hẹn hò với Song Joong Ki, Lee Joon Gi. Cô cũng là hình mẫu lý tưởng của sao nam như Cha Eun Woo, Zicco, Hoya... Nhưng hiện tại, nữ diễn viên vẫn độc thân.

Còn về phần Lee Min Ho, anh dường như không ít lần bị cư dân mạng soi mói về mặt ngoại hình. Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn có lúc xuất hiện với thân hình phát tướng cùng diện mạo xuống sắc. Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, anh sẽ trở lại màn hình nhỏ với dự án “Ask the Stars” đóng cặp cùng với nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Cho đến nay, Lee Min Ho chưa công khai mối quan hệ mới sau hai mối tình đổ vỡ với Park Min Young và Suzy.

Ngoại hình phát tướng của Lee Min Ho

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới