SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Mỹ Tâm không hề kém cạnh vợ Phan Mạnh Quỳnh, Đức Phúc phải thốt lên: 'Lão hoá ngược là có thật trên đời'

Thứ tư, 17/01/2024 15:43

Mỹ Tâm khoe nhan sắc vạn người mê trong tiệc sinh nhật đến nỗi học trò Đức Phúc phải xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc đã đăng tải những hình ảnh bên cô giáo Mỹ Tâm. Nam ca sĩ mừng tuổi mới cho người dẫn dắt nâng đỡ mình có được thành công như hôm nay bằng dòng trạng thái đầy kính yêu: "Hôm nay là ngày của cô. 16/01/2024".

Mỹ Tâm xuất hiện tươi tắn trong chiếc đầm đen lấp lánh. "Hoạ mi tóc nâu" chiếm spotlight vì vóc dáng thon gọn và làn da trắng sáng ở tuổi U45. Ngắm nhan sắc cô giáo, Đức Phúc cực phấn khích mà thốt lên: "Trời ơi thật sự tôi biết là tôi đã nói rất nhiều lần rồi nhưng tôi vẫn phải nói rằng lão hoá ngược là có thật trên đời. Ví dụ rõ nhất chính là cô Tâm nhé mọi người". Ngoài Đức Phúc, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới Mỹ Tâm: "Mãi xinh đẹp và toả sáng nhé chị của em. Chúc mừng sinh nhật chị", cô chia sẻ.

Nhan sắc của Mỹ Tâm đẹp đến mức Đức Phúc phải thốt lên: "Lão hoá ngược là có thật trên đời".

Dù hơn bà xã Phan Mạnh Quỳnh nhiều tuổi nhưng Mỹ Tâm cứ khi đồng trang lứa.

Nhan sắc không tì vết của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000 và trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Liên tục những lần xuất hiện thời gian qua, Mỹ Tâm luôn "ghi điểm" với nhan sắc ngày càng thăng hạng, tự nhiên. Về đời tư, Mỹ Tâm là người khá kín tiếng ít khi chia sẻ với công chúng. Cô chỉ vướng tin hẹn hò với diễn viên Mai Tài Phến.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới