SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của nữ diễn viên 'Giày thủy tinh' biến đổi như thế nào sau 20 năm?

Thứ ba, 06/12/2022 20:39

Kim Ji Ho từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì sở hữu diện mạo xuất sắc cùng lối diễn xuất đi vào lòng người.

Sinh năm 1974, Kim Ji Ho được khán giả biết đến nhiều nhất qua dự án phim "Giày thủy tinh". Trong tác phẩm này, cô đảm nhiệm vai diễn Kim Tae Hee, người chị không ngừng tìm kiếm em gái thất lạc suốt 15 năm. Số phận đưa đẩy khiến Tae Hee và em gái cùng yêu một người đàn ông. Nhờ vào khả năng diễn xuất tốt mà Kim Ji Ho đã lột tả được sự giằng xé bên trong nhân vật người chị.

Kim Ji Ho và Kim Hyun Joo trong "Giày thủy tinh" (2002).

Sau thành công của dự án trên, Kim Ji Ho ít tham gia đóng phim. Trên thực tế thì cô kết hôn với Kim Ho Jin vào năm 2001. Hai người gặp nhau trên phim trường "More than love". Cũng vì lý do muốn vun vén cho gia đình nhỏ mà Ji Ho không phát triển sự nghiệp mạnh mẽ như 2 diễn viên chính của "Giày thủy tinh" là So Ji Sub và Kim Hyun Joo. Một số dự án gần đây mà Kim Ji Ho góp mặt phải kể đến như "Steel Rain", "Hard Hit"...

Nữ diễn viên này giữ được gương mặt xinh đẹp nhưng vẫn lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 48.

Trên trang cá nhân, Kim Ji Ho thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình bên ông xã cũng như các hoạt động thể chất mà cô yêu thích. Ở tuổi 48, Ji Ho giữ được vóc dáng thon gọn. Gương mặt của cô khá xinh đẹp nhưng không giấu được dấu hiệu của sự lão hóa.

Vợ chồng Ji Ho đã gắn bó được hơn 20 năm.

Kim Ji Ho từng chia sẻ về bí quyết giữ hôn nhân bền chặt. Cô tiết lộ vợ chồng cô rất tôn trọng nhau, biết chia sẻ khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra họ cũng kín tiếng về chuyện riêng tư. Ji Ho muốn con cái phát triển bình thường, không phải chịu sức ép của những đứa trẻ sinh ra trong gia đình có cha mẹ nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới