SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Phạm Băng Băng quả thật đỉnh cao: Đứng cạnh nam diễn viên Hàn nào cũng đẹp đôi hết nấc

Thứ bảy, 10/06/2023 21:54

Đây cũng là lý do Phạm Băng Băng được người hâm mộ cổ vũ phát triển sự nghiệp diễn xuất ở xứ sở kim chi.

Phạm Băng Băng là một trong những sao Hoa ngữ nổi tiếng ở khu vực châu Á. Nhờ vào nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái hoàn hảo và sự thân thiện mà kiều nữ họ Phạm ít gặp khó khăn lúc làm việc chung với những nghệ sĩ nước ngoài.

Trong những năm qua cô từng nhiều lần hợp tác cùng các nam diễn viên đến từ Hàn Quốc. Những ngôi sao ở xứ sở kim chi mà Phạm Băng Băng đã gặp gỡ và kết hợp chung phải kể đến như Jang Dong Gun, Daniel Henney, Lee Min Ho, Kang Ha Neul, Lee Jung Jae, Jung Woo Sung...

Phạm Băng Băng và Jang Dong Gun từng đóng chung trong "My Way".

Năm 2011, Phạm Băng Băng và Jang Dong Gun tham gia dự án "My Way". Tác phẩm được đánh giá cao về mặt nhìn vì có hai diễn viên sở hữu visual vào hạng xuất sắc. Lúc góp mặt trong các hoạt động quảng bà, hai người không chỉ ghi điểm tuyệt đối nhờ diện mạo mà còn khiến người khác ấn tượng vì sự tương tác tốt trước ống kính máy ảnh.

Ngoài Jang Dong Gun thì "nàng Kim Tỏa" còn đóng phim với Daniel Henney. Mặc dù gặp phải rào cản ngôn ngữ nhưng Phạm Băng Băng và Daniel vẫn phối hợp ăn ý. Nam diễn viên Hàn còn khen ngợi Băng Băng có kỹ năng hôn rất tốt.

Kiều nữ họ Phạm đẹp đôi bên Daniel Henney.

Gần đây nhất Phạm Băng Băng có cơ hội làm diễn viên khách mời ở bộ phim "Insider". Cô là bạn diễn của Kang Ha Neul. Nhân dịp này họ tranh thủ chụp hình kỷ niệm. Phạm Băng Băng được nhận xét trông không hề lép vế lúc đứng cạnh đàn em 9X.

"Nàng Kim Tỏa" và nam diễn viên Kang Ha Neul.

Về phần Lee Min Ho, Phạm Băng Băng từng cùng anh có mặt tại một sự kiện. Hai người tỏ ra thân mật và không ngại thể hiện những hành động đáng yêu cũng như gần gũi trên sân khấu của chương trình.

Mấy năm trở lại đây, vì scandal trốn thuế mà Phạm Băng Băng không được xuất hiện trên màn ảnh Trung Quốc. Vì đam mê với diễn xuất mà cô buộc lòng phải tìm cơ hội diễn xuất ở thị trường quốc tế. Người hâm mộ hy vọng thời gian tới Băng Băng sẽ phát triển sự nghiệp tại Hàn và tiến xa hơn nữa.

Phạm Băng Băng xuất hiện tình cảm bên mỹ nam Lee Min Ho.

Cô cũng chụp hình với Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới