SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Son Ye Jin thay đổi như thế nào, nhìn ảnh mặc hanbok ở hiện tại và cách đây hơn 20 năm là đủ hiểu

Thứ năm, 17/08/2023 11:29

Nữ diễn viên Son Ye Jin bây giờ đã bước sang tuổi 41 và trải qua một lần sinh nở.

Vừa qua, một số hình ảnh và clip quảng cáo mới của Son Ye Jin đã được đăng tải. Theo quan sát bà xã của Hyun Bin diện hanbok, chúc mừng lễ Chuseok sớm. Có thể thấy nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" búi tóc gọn gàng phía sau, cô trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Son Ye Jin mặc hanbok chúc mừng lễ Chuseok sớm.

Sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con này. Họ thậm chí còn lấy ảnh cách đây hơn 20 năm của Son Ye Jin để so sánh với hiện tại.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" được nhận xét mặn mà hơn sau khi lập gia đình và làm mẹ.

Trong quá khứ Son Ye Jin từng mặc hanbok thực hiện bộ ảnh quảng bá cho bộ phim "Painted Fire". Ở thời điểm bấy giờ cô mới 20 tuổi và sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Trải qua nhiều năm tháng, diện mạo của Ye Jin không có mấy thay đổi. Cô được nhận xét mặn mà hơn hậu lập gia đình và làm mẹ.

Ảnh diện hanbok của Son Ye Jin cách đây hơn 20 năm.

Son Ye Jin được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như "Hương mùa hè", "Tuyết tháng tư", "Một thời để nhớ", "Nàng ngốc và quân sư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Cho đến nay Son Ye Jin vẫn dành phần lớn thời gian chăm sóc con trai và chưa quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới